Chuyện shock 2011-11-18 08:39:48

NHỔ răng Ở KHỰA VÀ ẤN nè! anh em thích kiểu nào hơn?




Tại 'phòng khám' này, dụng cụ nhổ và thay răng chỉ là một chiếc kìm, thanh mài răng rỉ sét.


Vãi lều nhổ răng ở Ấn Độ + Trung Quốc

[justify]
Bạn không đủ tiền đến nha sĩ? Nhưng có một nơi mà bạn chỉ cần đi dạo là bạn cũng có thể có hàm răng trắng bóng mà không phải mất quá nhiều tiền.

Nơi đó chính là một góc phố nhỏ ở Ấn Độ. Mặc cho xe cộ chạy qua lại ầm ầm, ngày nào cũng vậy, nơi đây xuất hiện một người đàn ông hành nghề 'nha sĩ đường phố', ông không cần những trang thiết bị hiện đại, 'hành trang' mà ông mang theo chỉ là một chiếc cặp bên trong đựng những chiếc răng trắng bóng, một chiếc kìm để bẻ răng và một dụng cụ mài răng, nhìn màu sắc của chúng có vẻ như đang sắp…gỉ.

Có lẽ sinh ra ông ta đã có thiên bẩm là một 'nha sĩ', ông thực hiện khá 'thuần thục', thậm chí còn nhanh hơn những thao tác mà một nha sĩ phải ròng rã mất 6, 7 năm trời để học. Chỉ trong 'tích tắc' thôi, người đàn ông đã nhổ và thay xong chiếc răng cho một chàng thanh niên. Có vẻ như anh chàng này khá hài lòng với chiếc răng mới của mình và từ giờ anh có thể 'tự tin cười duyên với hàm răng trắng bóng'.

Tại quầy hàng của ông có đủ các loại răng khác nhau, từ màu sắc đến kích cỡ phù hợp với mọi lứa tuổi. Khách hàng đến với vị 'nha sĩ' này chủ yếu là những người có thu nhập thấp, họ không có đủ tiền để đến các phòng khám, vì vậy, nơi đây chính là sự lựa chọn số 1 của họ.

[/justify]



Vãi lều nhổ răng ở Ấn Độ





















[size=3]còn đây là ở Trung Quốc[/size]


















3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)