Teen 24h 2010-01-02 01:46:47

Nhìn lại teen 2009 wa những chữ cái


Âm nhạc: Có thể nói, đây là năm "ăn khách" nhất của nhạc teen, với vô số các bài hát mới được liên tục cập nhật, "bảng top ten" cũng thay đổi liên tục, các ca sĩ mới xuất hiện…

Đây được xem là một tín hiệu tốt vì teen đã bắt đầu có thói quen "nghe nhạc Việt", nhưng đồng thời cũng xấu đi vì một số bài hát có đệm những từ tiếng Anh không cần thiết…
BOF: Dù đây là một trong những bộ phim được "làm lại" dựa theo nội dung của bộ truyện ăn khách "Con nhà giàu" nhưng vẫn tạo được sức hút đặc biệt nhờ vào dàn diễn viên đẹp, tài năng và sự khéo léo của đạo diễn. Bộ phim tạo nên một cơn sốt trong giới teen, thu về lợi nhuận khổng lồ… Đến bây giờ, các fan nữ vẫn còn chao đảo vì vẻ đẹp "xinh hơn hoa" của 4 chàng diễn viên chính.
Các cuộc thi dành cho teen: Ngày càng "nở rộ" và thu hút sự quan tâm đặc biệt trong giới trẻ. Teen ngày càng có cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng đồng thời các cuộc thi này cũng gây sự nhàm chán và lặp lại, khi "tài năng thật sự" chưa khách quan hoàn toàn.
Dùng hàng Việt: Phong trào "người Việt dùng hàng Việt" được teen hưởng ứng rất tốt, khi họ nhận thức được tầm quan trọng của Việt sử dụng hàng nội để góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển.
Edward: Mẫu người khiến nhiều bạn nữ mơ ước. Một nhân vật quá hoàn hảo khiến họ say mê. Tuy nhiên, ngẫm đi ngẫm lại, đó cũng chỉ là một nhân vật trong… tiểu thuyết mà thôi.



Bộ phim "Boys Over Flowers" đã tạo nên một cơn sốt trong giới teen, thu về lợi nhuận khổng lồ…

Facebook: Blog đóng cửa, mạng xã hội này bỗng chốc trở thành "ngôi nhà thứ 2" được nhiều teen ưa chuộng. Ngoài ưu điểm kết nối toàn cầu, teen còn có thể viết những dòng suy nghĩ nhanh, ngắn gọn và được cập nhật liên tục. Mọi người có thể thông tin trao đổi qua lại rất dễ dàng. Các trò chơi trực tuyến trong Facebook cũng làm các bạn trẻ say mê khám phá.
Giờ Trái Đất: Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam tham gia Giờ Trái Đất, với sự hưởng ứng của 6 thành phố, với khẩu hiệu: "Tắt đèn, bật tương lai". Đây là một hành động thiết thực và rất ý nghĩa. Teen rất ủng hộ phong trào này.
H1N1: Có thể nói, dịch bệnh từ loại virus này không chỉ gây lo lắng cho teen mà còn là mối đe dọa trên toàn thế giới. Tuy nhiên, teen có đặc điểm là "hay dịch chuyển" và thường xuyên xuất hiện ở những nơi đông người nên họ không thể phớt lờ dịch bệnh này. Thời điểm "bùng phát" dịch bệnh cũng chính là lúc teen hoang mang hơn bao giờ hết, và họ phải học trong tình trạng nơm nớm lo sợ.
I dreamed a dream: Bài hát do Susan Boyle thể hiện trong cuộc thi "Britain's got talent" và gây xôn xao toàn thế giới bởi chất giọng đẹp tuyệt vời do bà thể hiện, dù ngoại hình của ca sĩ này "không được đẹp". Một câu chuyện cổ tích giữa đời thường khiến teen có niềm tin vào cuộc sống này.
Ji Hoon: Vai của Kim Huyn Joong trong BOF, một hình tượng mới dành cho "hình tượng trong lòng các fan nữ".
Kẹt xe: Một vấn nạn khiến xã hội quan tâm. Hằng ngày, teen đều phải "đối mặt" với điều này như một thói quen, tốn rất nhiều thời gian.
Lũ lụt ở miền Trung: Thiệt hại rất nhiều về người và của. Đặc biệt, các teen ở đây phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi quay trở lại trường.
Mặt trời bị che khuất: Đây là nhật thực toàn phần dài nhất thế kỉ 21. Teen được chứng kiến những hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và có những bình luận thú vị. Mãi đến năm 2132, loài người mới có cơ hội chứng kiến nhận thực toàn phần với thời gian tương đương.
New moon: Một bộ phim được teen trông chờ, có sức hấp dẫn không kém "Twilight". Hai cuốn tiểu thuyết "Eclipse" và "Breaking Dawn" cũng khiến các teen mê mẩn.
Ovi mail: Dịch vụ di động của Nokia mới xuất hiện tại Việt Nam, nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng.
Phiên bản Việt: Bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" được teen kì vọng nhất và cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất trong năm.
Quay video: Teen dường như chưa bao giờ chán với "thú tiêu khiển" này. Có những cảnh quay vô hại, nhưng cũng có một số cảnh "không thể chấp nhận được".



Những chiếc quần short "không thể ngắn hơn", áo sơ mi mỏng như khăn giấy, cách chụp hình gợi cảm… đều được teen cập nhật liên tục

Rao vặt: Mua bán trực tuyến phát triển mạnh mẽ, đặc biệt, phong trào mở shop online và mua hàng online được teen ưa chuộng. Các trang web rao vặt xuất hiện ngày càng nhiều.
Sexy: Trào lưu này phát triển mạnh trong năm 2009. Những chiếc quần short "không thể ngắn hơn", áo sơ mi mỏng như khăn giấy, cách chụp hình gợi cảm… đều được teen cập nhật liên tục.
Tài năng: Lê Hoàng Bảo Trân (cô bé đoạt giải vàng Teen model khi mới 11 tuổi), Ngọc Thảo (Ngôi sao thời trang), Dương Hiếu Trung (công dân trẻ tiêu biểu 2009), Xuân Mai (Miss teen 2009)… đều là những cái tên khiến teen xuýt xoa ngưỡng mộ.
U23 Việt Nam: Teen đặc biệt thất vọng khi tuyển Việt Nam không đoạt được huy chương vàng trong môn bóng đá, dù có cơ hội.
Vua nhạc pop qua đời: Teen vô cùng thương tiếc và đau xót. Có thể nói, đây được xem là một trong những sự kiện nổi bật của thế giới trong năm nay.
Warcraft: Một trò chơi game luôn có sức hấp dẫn với phe XY dù đã ra đời từ rất lâu.
Xã hội: Teen ngày càng năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, công nghệ thông tin phát triển giúp họ có dịp mở mang kiến thức và biết thêm được nhiều kiến thức thú vị dù không bước ra ngoài.
Youtube: chưa bao giờ "lỗi thời" đối với teen cả. Và các clip trên trang này luôn khá hấp dẫn. Nổi bật trong năm qua, phải kể đến một số clip "tự sướng", tỏ ra dễ thương, thậm chí dạy teen cách "lừa tình", thu hút hàng triệu lượt xem và vài trăm nghìn lời bình luận từ mọi góc độ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)