Teen 24h 2011-07-01 15:33:08

Nhiều hỗ trợ miễn phí cho các sĩ tử trong mùa thi 2011


Tại các trạm xe bus, nhà ga, bến xe hay trường học, thí sinh và phụ huynh đã nhận được bản đồ, vé xe buýt miễn phí, được đội xe ôm tình nguyện phục vụ miễn phí hoặc với giá rẻ.

Những ngày thi đang đến rất gần và chuyện thi cử của các cô cậu học trò đang trở thành chủ đề “hot” của toàn xã hội.

Nhà nhà, người người đang chung sức để tạo điều kiện tốt nhất cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi gian khó. Với các “sĩ tử ngoại thành” lần đầu đặt chân đến thành phố, các bạn sẽ nhận được sự tiếp đón vô cùng nồng hậu từ hàng ngàn sinh viên tình nguyện cùng những con người nhiệt thành đang sinh sống tại đây.

Tình nguyện viên Tiếp Sức Mùa Thi 2011 ngày ra quân

Bên cạnh nhiều nhóm tình nguyện hoạt động riêng lẻ, chủ yếu cung cấp chỗ trọ miễn phí cho các thí sinh, hoạt động Tiếp Sức Mùa Thi 2011 do TW Hội Sinh Viên Việt Nam kết hợp với các đơn vị tài trợ luôn là một hoạt động ý nghĩa và thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trong những năm trước, Tiếp Sức Mùa Thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi hỗ trợ cho các thí sinh, phụ huynh về mọi mặt. Năm nay, với quy mô rộng hơn cũng như sự chuẩn bị chu đáo hơn, chương trình sẽ là một điểm tựa đáng tin cậy cho hơn 250.000 thí sinh và phụ huynh từ các tỉnh đổ về TP.HCM tham gia thi tuyển.

Thử chạy một vòng qua các tuyến đường trọng điểm, chúng ta sẽ bắt gặp nhiều bóng áo xanh túc trực tại các chốt giao thông. Các bạn hăng hái chỉ dẫn mỗi khi có thí sinh và phụ huynh nào chạy đến. Tại các trạm xe bus, nhà ga, bến xe hay trường học, lực lượng tình nguyện này lại càng hùng hậu hơn nữa. Với nụ cười thân thiện và tinh thần “không mỏi mệt” dù mưa hay nắng, các bạn nhanh chóng tiếp cận với các thí sinh, phụ huynh, tận tình chỉ dẫn đường xá, chỗ trọ, địa điểm ăn uống… Tại “điểm đóng quân” này, thí sinh và phụ huynh cũng nhận được bản đồ, vé xe buýt miễn phí, được đội xe ôm tình nguyện phục vụ miễn phí hoặc với giá rẻ.

Tinh thần hăng hái của các tình nguyện viên trong ngày ra quân

Không chỉ có thế, với sự tiếp sức từ nhà tài trợ Acer, Tiếp Sức Mùa Thi 2011 cũng mang đến 4.000 bộ động phục cho tình nguyện viên cùng 10.000 suất ăn giúp các bạn thí sinh thi tốt và giúp các bạn tình nguyện viên hoàn thành tốt công tác của mình.

Acer sẵn sàng đồng hành cùng tri thức Việt

Khi được hỏi về việc tham gia tài trợ, Bà Nguyễn Gia Lai, Giám đốc Marketing Acer Việt Nam cho biết: “Việc tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng chính là trách nhiệm và là niềm hạnh phúc của tất cả các nhân viên Acer. Chúng tôi luôn có những chương trình khác nhau để giúp đỡ nhiều đối tượng, nhiều tầng lớp khác nhau. Năm nay, đối tượng chính của chúng tôi là học sinh, sinh viên. Cùng với việc ra đời thật nhiều sản phẩm mới cho học sinh, sinh viên, chúng tôi cũng muốn hỗ trợ tinh thần giúp các bạn vượt qua kỳ thi quan trọng nhất của đời mình”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong những năm tới trong hoạt động tình nguyện này và nhiều hoạt động thú vị khác nữa.” - Bà Nguyễn Gia Lai, Giám đốc Marketing Acer Việt Nam. (Đứng thứ 4, từ phải qua)

Nằm ngoài lề với hoạt động Tiếp Sức Mùa Thi 2011, chương trình mua máy tính với giá ưu đãi dành cho các “sinh viên tương lai” cũng đang được thực hiện. Với mong muốn giúp các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng tiếp cận với thế giới tri thức rộng lớn, tập đoàn máy tính Acer giảm giá 20% cho các dòng máy tính Aspire 255E, Aspire 5745 và Aspire4830T. Theo đó, với giá chỉ từ 5 triệu đồng, các bạn có thể sở hữu một phương tiện học tập hữu ích. Khi mua tại các đại lý chính thức của Intel trên toàn quốc, các bạn cũng được cài đặt phần mềm học tiếng Anh miễn phí cùng cơ hội tham gia trại hè quốc tế hấp dẫn với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Mùa thi đã tràn về cùng với những ước mơ và những hoài bão. Mùa thi cũng đẹp thêm với những tấm lòng tình nguyện của những con người luôn sẵn sàng tương trợ lẫn nhau. Chắc chắn với những tấm lòng tình nguyện ấy, mùa thi 2011 sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)