Chuyện shock 2011-05-21 03:40:50

Nhặt được 45.000 USD tìm cách trả lại, thiên sứ thời @ chăng?


[size=2][size=4]Ông Josh Ferrin, sống ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ đã tìm thấy 45.000 USD trong ngôi nhà mới mua và liền tìm cách trả lại cho người chủ cũ^^[/size][/size]


Gia đình ông Josh trao trả lại những bọc tiền lớn cho chủ cũ của căn nhà. Ảnh: Telegraph.
Theo Telegraph, trong ngày đầu tiên dọn về ngôi nhà mới, ông Josh đi một vòng xem xét căn nhà và tình cờ phát hiện ra nhiều bọc tiền lớn. Ông cho biết: "Khi tôi biết những chiếc bao đó đựng tiền, tôi cảm thấy hơi bối rối và lo lắng, ngay sau đó tôi đã đi khóa hết các cửa lại, gọi vợ tôi đến và thông báo với cô ấy về những thứ tôi vừa tìm được".

Cả nhà ông Josh đã ngồi đếm lại số tiền trong các bọc và tổng số tiền họ tìm được là 45.000 USD. Tuy gia đình ông Josh không giàu có, ông cũng đang phải tiết kiệm tiền để sửa chiếc xe đã bị hỏng và còn nhiều hóa đơn cần thanh toán, nhưng vợ con và ông đều đồng ý mang tất cả những bọc tiền tìm được đem trả lại cho gia đình người chủ cũ của căn nhà.

Khi được báo chí hỏi về nguyên nhân khiến ông quyết định trả lại tiền, ông Josh nói: "Tôi không phải là người hoàn hảo, chúng tôi cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến tiền, vợ chồng tôi cũng muốn nhận thêm một đứa con nuôi, nhưng số tiền tôi tìm được không thuộc về chúng tôi. Tôi muốn trả lại nó vì tôi sẽ cảm thấy không vui vẻ khi tiêu tiền của người khác và hơn hết, tôi muốn dạy cho con tôi một bài học về lòng trung thực".

3big_love3 3aha3 3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)