Người mẫu - hoa hậu 2021-01-05 15:37:38

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu tiếp viên hàng không Philippines bị cưỡng hiếp tập thể đến chết tại khách sạn


Mới đây, vụ cưỡng hiếp và sát hại Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, một tiếp viên hàng không người Philippines đang gây chấn động dư luận các nước châu Á.
Theo The Sun, nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera - người từng giành Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Silva Davao 2017 tại Philippines đã cùng nhóm người thuê phòng liền nhau trong khách sạn ở thành phố Makati (Manila) để đón năm mới.



Đến 10h sáng 1/1, một trong những đồng nghiệp của Christine là Rommel Galida thức dậy và thấy cô đang nằm ở bồn tắm. Tưởng Christine ngủ, Rommel đã đắp chăn cho nữ tiếp viên rồi đi ngủ tiếp. Tuy nhiên vài giờ sau đó, người này nhận ra Christine bất tỉnh và cơ thể bắt đầu tái xanh nên đã gọi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ kết luận Christine đã qua đời.



Bệnh viện xác nhận Christine tử vong do bị phình động mạch. Các tĩnh mạch trong não của cô cũng bị vỡ. Cảnh sát điều tra cho biết họ đang chờ khám nghiệm tử thi, tuy nhiên xác nhận ban đầu rằng cơ thể của nữ tiếp viên có bầm tím và vết xước, bao gồm cả trên đùi và đầu gối.

Đoạn phim từ camera tại hiện trường cho thấy Christine và nhóm người đàn ông vào một phòng riêng tại khách sạn. Sáng hôm sau, nạn nhân mới được đưa về phòng ban đầu.



Cơ quan điều tra ban đầu đưa ra giả thiết về nguyên nhân tử vong của Christine là bị cưỡng hiếp tập thể, do khám nghiệm thi thể cho thấy có quan hệ tình dục. Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hoặc rượu hay không.



Cơ quan điều tra đã triệu tập thẩm vấn 11 người trong đó có 3 người bạn có liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên, đồng thời họ đều sẽ bị kiểm tra xét nghiệm ma túy và chất kích thích.

Nói với một kênh tin tức địa phương, Sharon - mẹ của Dacera, cho biết bà đã cho phép con gái mình tham dự lễ đón giao thừa cùng bạn bè và đồng nghiệp vì bà tin tưởng họ.


Christine Angelica Dacera sinh năm 1997 trong gia đình có 4 người con. Cô có trình độ học vấn tốt, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông.



Năm 2017, cô giành Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao). Năm 2019, cô thi Mutya ng Davao và vào vòng chung kết, nhưng không được giải cao.


Nạn nhân thậm chí còn gọi điện cho gia đình vào lúc 12 giờ sáng ngày 1/1. 12 giờ sau, gia đình được một người bạn của Christine, người cũng ở trong khách sạn với cô thông báo rằng cô đã chết.


Sau cuộc thi hoa hậu, cô gái trở thành tiếp viên hàng không.


Vụ mỹ nhân Dacera bị cưỡng hiếp rồi sát hại gây xôn xao dư luận và tạo phản ứng mạnh mẽ trong công chúng, liên quan tới các hành vi hãm hiếp, bạo lực gia đình và lạm dụng thường được lên kế hoạch hoặc thực hiện bởi bạn thân hoặc thành viên gia đình của nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)