Người mẫu - hoa hậu 2021-01-07 09:14:46

Đỗ Mỹ Linh diện đầm trong suốt lộ nội y


Sẽ chẳng sao nếu bạn biết sai mà sửa, nhưng sẽ thật đáng quan ngại khi bạn biết mình sai rồi mà cứ đi vào vết xe đổ cũ, giống trường hợp của Đỗ Mỹ Linh khi dự họp báo ra mắt phim Cậu Vàng mới đây vậy…

Vốn dĩ, Đỗ Mỹ Linh đã có một diện mạo chỉn chu với bộ đầm tôn dáng và layout makeup cũng rất vừa vặn. Nhưng ôi thôi, ai lại xui cô diện nội y sáng loáng để rồi "can lồ lộ" trước ánh đèn flash thế này. Áo trắng thực sự khiến người ta lo lắng đấy ạ. Giả như Đỗ Mỹ Linh chọn nội y đen thì có phải vẹn cả đôi đường rồi không.

Thật khó hiểu vì sao đến giờ, Đỗ Mỹ Linh vẫn loay hoay trong khoản chọn đồ dù đã hoạt động trong showbiz được vài năm. Còn nhớ thời mới đăng quang, cô cũng nhiều lần mắc phải lỗi chọn nội y quá nổi khi diện đồ xuyên thấu rồi chứ không phải đây là lần đầu tiên đâu nha.





Hoặc không thì Đỗ Mỹ Linh sẽ lộ luôn cả gọng áo theo kiểu kém duyên thế này. Nếu là vài năm trước, cô còn có thể biện mình rằng mình là "newbie", là tân binh nên thiếu kinh nghiệm. Nhưng giờ đã vài năm trôi qua rồi, Linh cũng dự 8891 sự kiện rồi, chẳng lẽ cô vẫn ngây ngô thế sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)