Hot boy - hot girl 2017-02-19 10:11:31

Nhan sắc thật của Thúy Vi khi không trang điểm cầu kỳ và photoshop?


Khác với những bức hình đã được trau chuốt chỉn chu từ make-up tới concept, chỉnh sửa hậu kỳ thường thấy, Thúy Vi ngoài đời với khuôn mặt xinh xắn, hài hoà, dù không chủ động tạo dáng trước ống kính nhưng vẫn thu hút người xem.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Thuý Vi bỗng được chú ý hơn hẳn. Tạm biệt hình ảnh của một cô gái với những đường nét "xinh thường thường", Thuý Vi giờ đây đã sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều. Lối trang điểm phù hợp và sự thay đổi trong phong cách ăn mặc khiến cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến cho rằng những hình ảnh trên Facebook đều đã được trang điểm kĩ càng và chỉnh sửa bằng Photoshop nên không nói trước được điều gì. Chính vì vậy nên nhiều người cũng tò mò muốn xem những hình ảnh thật sự ngoài đời của Thuý Vi trông ra sao? Liệu khi không có lớp make-up dày cộm, quần áo điệu đà và sự trợ giúp của Photoshop thì Thúy Vi có thực sự thu hút như trên hình?





Chiều hôm qua, chúng tôi đã chụp được những khoảnh khắc ngoài đời hiếm hoi của Thuý Vi khi cô nàng tham gia một sự kiện khai trương ở TP.HCM. Thuý Vi xuất hiện với gương mặt trang điểm không quá cầu kỳ cùng chiếc váy đen đơn giản. Ở một số góc hình, cũng có thể thấy do vội vàng nên tóc tai của cô nàng còn có phần "mất trật tự".



Nhưng đáng nói hơn cả là nhan sắc lẫn thần thái của Thuý Vi vẫn rất bắt mắt. Khác với những bức hình đã được trau chuốt chỉn chu từ make-up tới concept, chỉnh sửa hậu kỳ thường thấy, Thúy Vi ngoài đời với khuôn mặt xinh xắn, hài hoà, dù không chủ động tạo dáng trước ống kính nhưng vẫn thu hút người xem.

Sau khi xem loạt hình này, có lẽ những người khó tính và khắt khe nhất cũng phải thừa nhận rằng Thúy Vy đã rất thành công khi PTTM. Cùng xem thêm một số tấm hình khác đã được chúng tôi ghi lại nhé!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)