Sao Việt 2024-04-07 04:48:23

Nhan sắc nóng bỏng tuổi 31 'nữ MC độc thân đắt giá nhất VTV', 10 năm không yêu ai


Với chiều cao 1m70 cùng thân hình nuột nà, ba vòng gợi cảm, MC Mù Tạt luôn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khi diện bikini.



Mù Tạt là một trong những MC nổi bật của VTV. Tên tuổi cô gắn liền với các chương trình như "Bữa trưa vui vẻ", "Cuộc hẹn cuối tuần", "Trời sinh một cặp"… Nữ MC được yêu mến nhờ lối dẫn dắt hài hước, nhí nhảnh và trẻ trung.


Ngoài ra, người đẹp 9X còn góp mặt trong nhiều sitcom và phim truyền hình ăn khách như như "5S Plus Online", "Sắc màu phái đẹp", "Mê cung", "Mặt nạ hạnh phúc", "11 Tháng 5 Ngày", "Biệt dược đen"…


MC Mù Tạt có tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1993. Cô sở hữu nhan sắc cuốn hút, vóc dáng đẹp.


Trong cuộc sống, nữ MC là người đẹp độc lập, mạnh mẽ. Cô không ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về hạnh phúc và cuộc sống độc thân. Theo MC Mù Tạt, cô không vội vã trong hôn nhân, thay vào đó tập trung cho công việc và những đam mê của bản thân.


Dù đồng nghiệp và gia đình hết sức "rao bán", nhiều người trồng cây si nhưng MC Mù Tạt vẫn độc thân. Vì thế, cô còn được mệnh danh là một trong những "nữ MC độc thân đắt giá nhất VTV".

 
MC Mù Tạt chia sẻ: "10 năm nay mọi người gặp là vẫn giục tôi lấy chồng nhưng đến giờ tôi thấy câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?" cũng như hàng ngày được hỏi "Hôm nay ăn gì thôi!". Có người yêu hay chưa cuộc sống của tôi vẫn thế, được là chính mình, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống".



Với chiều cao 1m70 cùng thân hình nuột nà, ba vòng gợi cảm, Mù Tạt khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khi diện bikini.


Hàng ngày, nữ MC chăm tập luyện để duy trì vóc dáng và cân nặng.


Gym giúp Mù Tạt tăng cường sức khỏe, đốt cháy calo dư thừa để có được hình thể cân đối.


Ngoài ra, chơi bi-a, bowling, tập golf cũng là những sở thích của nữ MC VTV xinh đẹp.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)