Hot boy - hot girl 2015-01-06 08:53:43

Nhan sắc cô bạn nổi tiếng vì bức ảnh ngủ gật trong lớp


Gây sốt với bức ảnh xinh xắn khi ngủ trong lớp, Thu Huyền được nhiều người gọi là 'hot girl'. Cô nàng không có thời gian trả lời tin nhắn, kết bạn trước sự nổi tiếng bất ngờ này.


 Cô bạn này tên Phạm Thu Huyền (sinh năm 1993), hiện là sinh viên năm cuối khoa Marketing của ĐH Thương mại Hà Nội. Huyền bị "truy tìm" thông tin sau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô bạn ngủ trong lớp.


Chia sẻ cùng iOne, cô bạn cho biết bức ảnh được chụp trong giờ giải lao trên lớp cách đây 2 năm, từ lúc Huyền còn là sinh viên năm 2.


"Hiện nay mình sắp tốt nghiệp rồi nên khá bất ngờ khi bức ảnh lại được chia sẻ nhiều như vậy khiến mình không quen cho lắm. Cho đến nay, mình vẫn không biết ai là người đã đăng tải bức ảnh đó lên mạng xã hội nữa", cô bạn chia sẻ.


Trước những lời khen dành cho mình, Huyền có chút thích thú vàvui khi được nhiều người quan tâm và hỏi thăm. Thu Huyền tâm sự: "Mình nhận được khá nhiều lời yêu cầu kết bạn, inbox Facebook. Tuy nhiên, mình cảm thấy khó xử vì không có thời gian để trả lời hết tất cả tin nhắn của mọi người".


Nói về sự "nổi tiếng" bất ngờ này, Huyền nghĩ đó chỉ là một cơn sốt nhỏ trong vô vàn những hiện tượng được mọi người quan tâm mỗi ngày. Dần dần sang một ngày khác sẽ có thêm nhiều điều mới được mọi người chú ý hơn thì bức ảnh cũng sẽ bị quên.


Về danh xưng hot girl nhiều người dành tặng, Huyền cho biết: "Mình thực sự không dám nhận đâu vì còn rất nhiều bạn xinh đẹp và tài năng hơn mình nữa".


Cuộc sống những ngày qua của cô bạn không có nhiều xáo trộn lớn. Huyền vừa trải qua kỳ thi cuối kỳ và hiện tại đang bước vào quá trình thực tập nên khá bận rộn và không cần đến trường học nhiều.


Ước mơ của Huyền là sau khi ra trường có thể tìm được một công việc tốt đúng với chuyên ngành đang học. Trong tương lai, Huyền muốn trở thành một doanh nhân thành đạt, có thu nhập khá để có thể tự lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình.


Sở thích của cô bạn là nghe nhạc, xem phim, khám phá ẩm thực, du lịch cùng bạn bè. Quan điểm sống của Thu Huyền: "Hãy đối xử với người khác giống như cách mà bạn muốn họ đối xử lại với mình".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)