Bóng đá 2018-03-26 17:08:57

Nhận định Hà Lan vs Bồ Đào Nha, 01h30 ngày 27/3: Chặn đứng cơn lốc



Nhận định Hà Lan vs Bồ Đào Nha

(Baobongda) Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, có phong độ ấn tượng hơn, ĐT Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục mạch trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng trước Hà Lan.

Tỷ lệ châu Á FT:-0.95*1/4:0*0.85
Tài xỉu FT:0.86*2 1/4*-0.96

Ở thời điểm hiện tại, Hà Lan không còn là đội bóng có bản sắc. Dù vẫn còn đó những tên tuổi ít nhiều thành danh như Georginio Wijnaldum của Liverpool hay Memphis Depay của Lyon, nhưng rõ ràng vẫn sẽ vô cùng khập khiễng khi đem so với thế hệ những đàn anh khá thành công cách đây vài năm như Van Persie, Sneijder, Van der Vaart…, hay xa hơn là Cocu, Van Nistelrooy, Kluivert….

Việc không có được lớp kế cận xứng đáng là nguyên nhân khiến bóng đá Hà Lan gần như không còn tiếng nói trên đấu trường quốc tế, và khi họ nhận ra được điều này thì đã quá muộn. Oranje không chỉ phải trả giá bằng hai tấm vé ở EURO 2016 và World Cup 2018.

Phong độ hiện tại của Hà Lan là khá ổn định, khi giành chiến thắng ở 8/9 trận gần nhất. Tuy nhiên, nên nhớ rằng các bại tướng của Oranje ở giai đoạn này đều bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Trận duy nhất bị xếp chiếu dưới, Hà Lan dễ dàng phơi áo 0-4 trước đội tuyển Pháp. Chính điều này buộc LĐBĐ Hà Lan tiếp tục sa thải Dick Advocaat để bổ nhiệm Ronald Koeman.

Tuy nhiên, ngay trận đầu dẫn dắt, Koeman đã nhận trái đắng bằng thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà trước ĐT Anh. Trận thua này tiếp tục chỉ rõ, thực lực của Hà Lan ở thời điểm hiện tại không thể đuổi kịp những nền bóng đá lớn của thế giới, trong đó chắc chắn có cả ĐT Bồ Đào Nha, đối thủ ngày hôm nay của họ.

Trong khi Hà Lan nhận thất bại trước Anh, thì ở trận đấu diễn ra trước đó không lâu, Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại Ai Cập 2-1. Một lần nữa, Cristiano Ronaldo lại khiến người ta nhắc đến mình với một cú đúp bàn thắng ở những phút cuối trận. Nhà ĐKVĐ châu Âu rõ ràng đang dựa rất nhiều vào CR7 và nếu anh tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn hủy diệt này, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng.

Chìa khóa chiến thắng- Bồ Đào Nha bất bại 5 trận đối đầu gần nhất với 3 chiến thắng.
- Hàng thủ Hà Lan giữ sạch lưới 3/4 trận gần đây.
- Bồ Đào Nha thắng 6, hòa 1 ở 7 trận gần nhất.

Đội hình dự kiếnHà Lan:Cillessen, Blind, van Dijk, Veltman, Aké, Strootman, van Ginkel, Berghuis, Depay, de Jong, Wijnaldum.
Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Fonte, Rolando, Guerreiro ; M.Fernandes, Neves, Moutinho; Ronaldo, A.Silva, B.Silva.

Dự đoán: 1-2

Nguồn: baobongda.net/nhan-dinh-ha-lan-vs-bo-dao-nha-01h30-ngay-273-chan-dung-con-loc-d77745.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)