Bóng đá 2018-02-04 09:47:22

Người hâm mộ reo hò khi đội tuyển U23 đến sân Thống Nhất


    [*]
    16h35 Sân vận động Thống Nhất tưng bừng khi DJ bắt đầu chơi nhạc, chờ đón đội tuyển U23 Việt Nam vào sân.
    Chương trình giao lưu có chủ đề U23 - hào khí Việt Nam gồm 3 phần: tôn vinh đội U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công hôm nay), truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa, kinh nghiệm lại cho thế hệ sau). Ngoài ra, ban tổ chức có một số tiết mục gọi là "bí mật" - muốn tạo cảm xúc riêng cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ. Chương trình giao lưu bắt đầu lúc 16h45. [*]
    16h00 Người hâm mộ trong sân vận động Thống Nhất cuồng nhiệt chờ đón cầu thủ.
    [*]
    15h35
    Các bạn trẻ reo hò khi thấy xe chở đội tuyển U23 Việt Nam đến sân vận động Thống Nhất. Ảnh: Thành Nguyễn
    Trong sân vận động có khá nhiều người cầm cờ Hàn Quốc - quê hương Huấn luyện viên Park Hang-seo.
    [*]
    15h10 >> Đội tuyển U23 dâng hương tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM), hơn trăm bạn trẻ tập trung quanh khu vực tượng đài Bác Hồ, sẵn sàng chào đón đội tuyển U23 Việt Nam đến dâng hương.
    Cầu thủ Quang Hải - người có bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á.
    Thanh Tuyền (sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM) cho biết, do không có vé vào sân vận động Thống Nhất nên cùng các bạn đến đây để được tận mắt nhìn các thần tượng.
    Khi đoàn xe đưa đội tuyển đến nơi, đám đông hàng trăm bạn trẻ ồ lên hô vang tên từng cầu thủ họ nhìn thấy.
    Sau một vòng xe quanh phố đi bộ, các cầu thủ vào làm lễ dâng hương tại tượng đài Bác Hồ. Khoảng 10 phút sau đoàn lên xe di chuyển về sân vận động Thống Nhất.
    [*]
    14h50 Sân vận động mở cửa. Hàng nghìn bạn trẻ cầm băng rôn cổ động tuyển U23 nối nhau vào trong. "Em có mặt từ 9h sáng. Đây là lần đầu em đến một sự kiện nào đó mà sớm dữ vậy, cũng chỉ để chắc chắn sẽ được gặp các thần tượng", Bích Phương (ngụ quận Thủ Đức) cho biết.
    Nhóm sinh viên đến từ quận 7 mang theo băngrôn, hình ảnh các cầu thủ yêu thích đến buổi giao lưu với tuyển U23 chiều nay.Ảnh: Thành Nguyễn
    Phương (ngụ quận Thủ Đức) cầm hình ảnh cầu thủ. Ảnh: Thành Nguyễn
    Nhung và Kiều cầm hình ảnh ba cầu thủ Xuân Trường, Đức Chinh và thủ môn Tiến Dũng đến cổ vũ.Ảnh: Thành Nguyễn
    Hình ảnh cầu thủ Quang Hải trong dòng người hâm mộ TP HCM. Ảnh: Thành Nguyễn
    Đến từ TP Biên Hòa (Đồng Nai), Nhung và Kiều cũng đến đây rất sớm, chờ vào sân. "Tụi em biết có sự kiện giao lưu với U23 Việt Nam tại TP HCM qua facebook. Từ sáng nay, hai đứa nóng lòng đi thật sớm để được nhìn mặt các cầu thủ yêu thích", Nhung nói. Các bãi gửi xe quanh sân vận động Thống Nhất đều quá tải. Nhiều bãi tự phát hét giá 30.000-50.000 đồng mỗi xe.
    [*]
    14h00




    Các cổ động viên xếp hàng chờ đón tuyển U23. Video: Nhật Điệp
    Hàng nghìn người tập trung quanh sân vận động Thống Nhất (quận 10) với cờ hoa, hình ảnh các cầu thủ U23.
    Ban tổ chức thông báo 14h30 mở cửa nên đám đông tụ tập hàng dài tại các cổng vào. Các tuyến đường dẫn vào sân vận động đã được CSGT lập rào chắn, cấm xe.
    Để đảm bảo an ninh trật tự, hàng trăm cảnh sát cơ động, hình sự hóa trang… liên tục rảo quanh sân. Lực lượng cảnh sát 113 cũng tuần tra các tuyến đường xung quanh, yêu cầu những người bán vé "chợ đen" vào sân không được hoạt động.

Một tuần sau khi đội tuyển Việt Nam đoạt á quân giải U23 Châu Á, không khí chiến thắng trong lòng người hâm mộ vẫn "nóng hừng hực". Các buổi giao lưu với đội tuyển luôn được nhiều người quan tâm.

Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TP HCM Mai Bá Hùng cho biết, trước khi diễn ra buổi giao lưu tại sân vận động Thống Nhất (quận 10), 25.000 vé đều đã có chủ. Do sức chứa của sân vận động có hạn nên không thể đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Người dân có thể xem chương trình được trực tiếp trên 4 kênh của Đài truyền hình TP HCM.

Rất nhiều người đến sân vận động để mong tìm được vé vào cổng song đành thất vọng ra về. Tuy nhiên, đến sáng 4/2, vé "chợ đen" lại được bán công khai trước sân vận động với giá 100.000-150.000 đồng và "bao nhiêu cũng có".

25.000 vé vào cổng sân vận động Thống Nhất đều đã có chủ. Ảnh: Nguyễn Thành.


14h sân vận động sẽ mở cửa, các tuyến đường xung quanh bị cấm xe, mọi người không được mang pháo sáng và vật cứng vào sân.

15h các cầu thủ rời khách sạn ở trung tâm quận 1, đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó, đoàn đi thẳng về sân Thống Nhất. Chương trình giao lưu bắt đầu lúc 16h45 và kết thúc lúc 19h.

Trước đó, khi kết thúc giải vô địch U23 Châu Á, đội tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người và cờ Tổ quốc. Thay vì chỉ mất khoảng 45 phút, các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 phải mất đến 5 giờ để đi từ sân bay về trung tâm Hà Nội.

Các tuyển thủ Việt Nam đã được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ và khen thưởng.

Giải vô địch U23 Châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu (Trung Quốc), U23 Việt Nam ban đầu chỉ được đánh giá là đội lót đường khi xếp cùng bảng với các đội mạnh: Hàn Quốc, Australia, Syria. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ trong nước cũng như cả Châu Á đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nhóm phóng viên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)