Tin tức - pháp luật 2018-10-27 11:14:42

Nhận áo dạ như "giẻ lau" khi đặt hàng trên livestream, cô gái trẻ còn bị chủ shop chửi xối xả


Sau khi theo dõi livestream bán hàng, cô gái trẻ đã chụp lại màn hình và đặt mua chiếc áo dạ, tuy nhiên khi nhận hàng vị khách sốc nặng khi chiếc áo đã không như hình lại còn bị mốc meo, nhem nhuốc như chiếc giẻ lau.
Việc bán hàng online thông qua các trang mạng xã hội ngày một trở nên phổ biến và tiện lợi cho nhiều chị em. Chỉ với một cú click chuột là có thể mua được vô vàn sản phẩm mà chẳng mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, cũng vì chẳng được nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm nên không ít khách hàng đã nhận "trái đắng". Việc treo đầu dê bán thịt chó chẳng phải hiếm gặp ở các shop online, nó cũng chẳng giới hạn ở mặt hàng thời trang hay mĩ phẩm mà còn ở nhiều sản phẩm khác, chỉ cần khách hàng không tinh mắt hoặc không có kinh nghiệm chọn lựa sẽ dễ dàng trở thành nạn nhân.

Dù đã đọc được nhiều tình huống mua hàng online "không như mơ" nhưng khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười như thế này thì người trong cuộc vẫn không ít lần choáng váng. Mới đây, tài khoản B.T.T đã đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ bức xúc khi nhận được chiếc áo dạ mốc bẩn, trông chẳng khác gì mớ rẻ lau khi đặt hàng trực tiếp trên livestream.



Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của tài khoản B.T.L

"Lần đầu tôi mua hàng qua livestream mà chốt về quả khủng bố tinh thần như thế này. Gọi hỏi shop đổi trả được không? Nó chửi cả nhà tôi lên và bảo tôi, "giặt là hết chứ có cái gì mà phải đổi. Không chịu thì kệ mày." Ôi đùa tôi à? Xong là chặn facebook với số luôn.

Tôi thề không bao giờ có lần thứ 2. Chúng bạn có bao giờ như thế này chưa? Chia sẻ nỗi buồn cùng tôi đi. Gần 200k chứ ít gì", tài khoản B.T.L bày tỏ bức xúc trên group Không Sợ Chó.



Chiếc áo cô gái đã đặt mua thông qua livestream

Theo đó, sau khi theo dõi mẫu mặc áo dạ livestream bán hàng trên facebook, tài khoản B.T.L đã quyết định đặt mua chiếc áo dạ với giá gần 200.000 đồng. Háo hức nhận hàng để diện trong mùa đông sắp tới. Nhưng khi nhận áo cô không khỏi bất ngờ khi trông chiếc áo dạ không những khác xa về màu sắc, kiểu dáng với chiếc mình đặt mua mà chiếc áo còn bị bẩn đen, xuất hiện vết mốc và nhăn nhúm khắp nơi, trông không khác gì cái "giẻ lau".

Đáng nói hơn cả, sau khi phản hồi lại với shop và muốn đối trả hàng thì cô gái trẻ lại nhận được một tràng những lời chửi mắng xối xả "Giặt thì hết chứ có gì phải đổi, không chịu thì kệ!", sau đó còn bị shop online thẳng tay chặn facebook và điện thoại.



Tuy nhiên áo tới tay lại hoàn toàn khác xa, lại còn mốc meo, bẩn thỉu chẳng khác gì giẻ lau

Sau khi tài khoản B.T.L đăng tải hình ảnh này đã nhận được hàng trăm lượt comment của cư dân mạng bày tỏ bức xúc và chia buồn với chủ top.

"Chia buồn với bạn, chiếc áo trông chẳng khác gì giẻ lai, bẩn vậy mà cũng giao cho khách được. Bạn phải kiểm hàng ngay nhân viên giao hàng luôn. Tôi mà nhận hàng là tôi phải gỡ ra xem trước nhân viên bưu điện hay gì gì đó", tài khoản S.G. bình luận.



Vị khách đã bị chặn facebook ngay khi nhắn tin phàn nàn về chiếc áo dạ đã nhận

Bạn L.A cũng bày tỏ bức xúc, " Hôm trước mình đặt mua áo cho cậu con trai cũng bị thế này. Lúc mua thì mời chào ngọt ngào lắm, cam kết "hàng y hình", "không ưng có thể đổi trả", "shop bán hàng uy tín". Nhưng đến lúc nhận hàng nhắn tin hỏi sao không được như cam kết thì chẳng thấy tên nào rep inbox. Mình sợ cạch tới già luôn”.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra địa chỉ shop online đó và kêu gọi mọi người tránh xa, không nên mua hàng ở đó tránh là nạn nhân tiếp theo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)