Ăn chơi 2014-03-02 20:37:35

Nhà cây hoang dã giữa núi rừng Nam Phi


Khung cảnh yên bình, tuyệt đẹp ở đây 'ăn đứt' các nhà hàng 5 sao trong thành phố.
Châu Phi thường khiến chúng ta ấn tượng bởi cái nóng oi bức đến mức khó chịu và cảnh sắc khô cằn kém sức sống. Nhưng không phải nơi nào cũng thế. Ở cực Nam của “lục địa đen”, có một khu nghỉ dưỡng độc đáo ở Nam Phi sẽ xóa bỏ hoàn toàn suy nghĩ đó trong bạn.
Khu Bảo tồn Lion Sands và công viên quốc gia Kruger thuộc Cục Dự trữ Sabie Sands của Nam Phi đã thiết kế một mô hình nghỉ dưỡng kết hợp khám phá thiên nhiên hoang dã vô cùng thú vị. Trên ảnh, ngay cả khi về đêm, khung cảnh vẫn sống động và lãng mạn, không có chút nhàm chán nào của vùng hoang mạc.  
Nếu muốn tận hưởng cảm giác giống như công chúa tóc mây Rapunzel, có một tòa nhà xinh đẹp nằm giữa núi non, sông nước hữu tình thì đây quả là một hình thức thỏa mãn điều đó. 
Từ ngôi nhà cây cao ráo, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, du khách có thể thưởng thức khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên hoang dã một cách an toàn. 
Họ sẽ được tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã, tự do của sư tử, hà mã, hươu cao cổ… Không khí trong lành cùng những âm thanh hiền hòa của thiên nhiên giúp con người thư thái hoàn toàn. 
Nếu muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên và không sợ… ruồi muỗi quấy rầy, du khách có thể chọn tiện nghi tối thiểu (thậm chí không có cả điện đóm vào ban đêm). 
Sau một bữa tối riêng tư và lãng mạn, du khách còn được ngắm bầu trời sao hoàn hảo về đêm, không có gì cản trở tầm mắt. Nơi đây được các đôi tình nhân và vợ chồng mới cưới đánh giá là địa điểm tuần trăng mật xuất sắc.
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp yên bình tại khu nghỉ dưỡng.
Không chỉ hoạt động như một khu resort và spa đơn thuần, Lion Sands còn thiết kế loại hình dịch vụ khám phá safari bằng xe jeep. Những con thú hoang đi lững thững, tiếng gầm rú vang vọng của sư tử hay những cuộc săn mồi ngoạn mục có lẽ chỉ cách tầm mắt của du khách một tấm kính mà thôi. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)