Sao Việt 2011-10-08 06:05:19

Nguyên Vũ bị fan hôn nồng cháy trên sân khấu


Trong đêm nhạc "Nguyên Vũ và những người bạn" vào tối 7/10 tại sân khấu 126 (TP.HCM), chủ nhân của đêm nhạc 5 lần bị các fan nữ tấn công trên sân khấu bằng những… nụ hôn.

Đêm thần tượng của Nguyên Vũ từng lỡ hẹn với khán giả hồi tháng 9 vì lý do thời tiết xấu thì nay “ông trời” đã ủng hộ anh có một đêm nhạc thật ý nghĩa trong điều kiện thời tiết lý tưởng. Mặc dù chương trình không được PR rầm rộ nhưng lượng khán giả đến sân khấu ngày một đông và thật khó để tìm được một chỗ trống ở sân khấu này.

Trong đêm diễn, Nguyên Vũ sung sướng khi có đến 6 nụ hôn như thế này

Là một ca sĩ hoạt động rất “đa năng” ở các lĩnh vực ca sĩ, diễn viên và MC nên không lấy gì làm lạ khi anh có rất nhiều bạn bè trong lĩnh vực nghệ thuật. Khi hay tin Nguyên Vũ sắp làm “ông bầu” tổ chức chương trình ca nhạc, anh đã nhận được nhiều sự động viên và ủng hộ của các anh em nghệ sĩ. Với mục tiêu phục cho khán giả yêu thích giọng hát của mình, đêm nhạc này còn là đêm nhạc giúp anh “giải toả” niềm đam mê ca hát.

Nguyên Vũ liên tục "đốt cháy" sân khấu bằng những ca khúc quen thuộc như Em có biết, Phố kỷ niệm, Khúc dương cầm cho em, Hoa anh đào… Với anh, đây là một đêm nhạc trong mơ và nhiều cảm xúc nhất bởi lực lượng fan dưới khán đài liên tục reo hò, gọi tên anh trong suốt chương trình. Rất nhiều khán giả dùng chiêu lên tặng hoa để “tấn công” chàng Phố kỷ niệm bằng những hôn nồng nhiệt khiến nhiều người ngỡ ngàng và thích thú. Với bốn nụ hôn đầu tiên được thực hiện một cách nhẹ nhàng, sang nụ hôn thứ năm thì mạnh bạo hơn. Khi đến đến nụ hôn thứ sáu, thứ bảy, Nguyên Vũ "buộc lòng" phải thận trọng khi nhận những nụ hôn nồng cháy như thế này, khiến người xem chương trình càng thên khoái chí.

Điều bất ngờ của chương không năm ở các chiêu trò mà nằm ở các màn kết hợp song ca “có một không hai” giữa Nguyên Vũ và Mr Đàm và anh hai Lam Trường qua hai ca khúc Dấu vết tình sầu và Bỗng dưng muốn khóc. Không chỉ hát, Nguyên Vũ còn biết cách “ráp nối” chương trình một cách hợp lý thông qua những câu chuyện vui và những lời dẫn dẫn dí dỏm của MC Thanh Bạch.

Đêm thần tượng xuất hiện hàng loạt tên tuổi quen thuộc như Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Yến Trang,Đông Nhi, Bạch Công Khanh, V.Music… Nếu Siu Black và Hồ Ngọc Hà thu hút khán giả bằng sự nồng nhiệt của mình thì Lương Bích Hữu, Wanbi Tuấn Anh và Phùng Ngọc Huy… đã làm khán giả náo động hơn bởi phần trình diễn vô cùng náo nhiệt.

Nguyên Vũ chia sẻ: "Thật bất ngờ và chút hạnh phúc trước sự nhiệt tình của khán giả trong một đêm nhạc về tình yêu như thế này. Nguyên Vũ xin cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho anh em nghệ sĩ những phần thưởng vô giá".

Nguyên Vũ tiết lộ: " Năm nay Vũ chia lịch rất cụ thể, ba tháng đầu đóng phim, ba tháng kế tiếp “hành nghề” ca hát và ba tháng cuối tham gia công việc dẫn chương trình. Hiện anh đang tham gia hai bộ phim một chiếu tết và một bộ phim truyền hình và sắp tới sẽ phát hành thêm một album mới”.

Đây được xem là một trong những chương trình được dàn dựng và đầu tư khá lớn của công ty Nhạc Xanh khi quy tụ khá nhiều tên tuổi ngôi sao, phần nào đáp ứng được sự yêu thích âm nhạc của khán giả trong thời gian qua.

Nguyên Vũ cùng anh hai Lam Trường, Mr Đàm và Thanh Bạch liên tục làm sân khấu sôi động hẳn lên.

Sự xuất hiện của Mr Đàm, Thanh Bạch và đặc biệt là Siu Back đã thật sự làm khán giả phát cuồng.

Hiền Thục, Nam Cường

Dương Triệu Vũ, Lương Bích Hữu - hai sắc màu khác nhau nhưng vẫn làm khán giả hài lòng.

Bach Công Khanh và V.Music ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Phùng Ngọc Huy cuồng nhiệt và Đông Nhi nhẹ nhàng sâu lắng.

Một fan nữ phải đợi rất lâu mới chạm được thần tượng Nguyên Vũ.

Hà Hồ nồng nàn và da diết.

LÊ TUẤN - LỮ

Ảnh: Đình Vinh


Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)