Chuyện lạ 2011-01-01 17:33:32

Người vô giới tính đầu tiên trên thế giới



[size=6]Người vô giới tính đầu tiên trên thế giới[/size]


Một người đến từ nước Anh đã chính thức được công nhận không phải là nam và cũng không phải là nữ đầu tiên trên Thế giới.

[justify]Norrie May-Welby, 48 tuổi, sinh ra là một người đàn ông thực thụ, tuy nhiên, vào năm 1990, khi anh ở độ tuổi 28, cơ thể anh có những biến đổi kỳ lạ về giới tính.

Sau một thời gian tự nhận mình là một phụ nữ, Welby thấy mình vô cảm và không được hạnh phúc, vì vậy mà anh đã quyết định trở thành một người 'trung lập'. Giờ đây, ở tuổi 48, Welby đã chính thức được công nhận là người không có giới tính đầu tiên trên Thế giới. Được biết, May Welby sinh ra tại Paisley, Renfrewshire, nước Anh và anh di cư tới Úc vào năm 7 tuổi.


Norrie May-Welby, 48 tuổi, sinh ra là một người
đàn ông thực thụ …



… Tuy nhiên, vào năm 1990, khi anh ở độ tuổi 28, cơ thể anh
có những biến đổi kỳ lạ về giới tính

Sau khi biết tin các bác sĩ không thể xác định được giới tính của con người kỳ lạ này, chính phủ nước Anh đã quyết định sửa đổi giấy khai sinh cho Welby trong đó có phần 'Không thể phân biệt giới tính'.

May Welby cho biết: "Khái niệm đàn ông hay phụ nữ đều không phù hợp với tôi. Trong cơ thể tôi không có một dấu hiệu nào để nhận dạng rõ ràng về giới tính".


Các bác sĩ không thể xác định được giới tính
của con người kỳ lạ này

Các nhà nghiên cứu giới tính tại trung tâm Gender Trust ở Anh Quốc thực sự bất ngờ về trường hợp này. Một phát ngôn viên cho biết: "Đã có rất nhiều người thích ý tưởng công nhận người 'Vô giới tính' ".

[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)