Chuyện lạ 2013-02-08 03:43:58

Người Phụ Nữ "Nghiện" Xếp Hình (Vào Gấp)


Người phụ nữ "nghiện" tranh xếp hình

Bạn có sẵn sàng bỏ ra 7 tháng trời để ghép đúng 24.000 mảnh xếp.


Xếp hình là trò chơi giúp chúng ta rèn luyện sự kiên nhẫn và khả năng quan sát rất tốt. Thường thì những bức tranh chưa tới 1000 mảnh cũng đủ để làm chúng ta rối trí và khó biết được mình sẽ bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, với Amadan Warrington, một bức tranh với 24.000 mảnh ghép vẫn chưa đủ để làm khó cô.



Người phụ nữ 50 tuổi này đã không ngần ngại bỏ ra 7 tháng liền để hoàn thành bức tranh ghép hình khổng lồ tại phòng khách của gia đình. Với nội dung về các con vật, cuộc sống ngoài đại dương và các hành tinh khác, bức tranh này có khối lượng lên tới 12 kg với kích thước khi hoàn thành dài 4.2 mét và rộng 1.5 mét.





Cô Warrington cho biết: “Tôi đã từng hoàn thành ít nhất 50 bộ ghép hình trước đây tuy nhiên tôi cảm thấy thích nhất bức tranh khó này. Tôi thích được thử thách.” Nhờ việc dán các mảnh ghép lên tường và dành ra 1.5 tiếng mỗi ngày để xếp hàng chục nghìn mảnh ghép về đúng thứ tự, bức tranh cuối cùng cũng được hoàn thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè cô. Dù bức tranh đã được hoàn thành song cô vẫn tỏ ra lo khi nghĩ về tương lai mình sẽ phải mang cả bức tường lớn nếu không may phải chuyển nhà đi chỗ khác.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)