Chuyện shock 2014-02-23 15:27:12

Người phụ nữ kỳ lạ ao ước trở thành búp bê tình dục


[size=6]Không giống như những người khác, Blondie lại thích trở thành một cô nàng đẹp như búp bê Barbie nhưng phải thiếu muối và ngu ngốc.[/size]
Dường như quá quan tâm tới vẻ đẹp bên ngoài mà không mảy may chú ý với nét đẹp tri thức của mình nên cô nàng tóc vàng Blondie Bennett, 38 tuổi, người Mỹ đã tìm tới liệu pháp thôi miên để biến mình trở thành một cô nàng búp bê "không có não".
 

Người phụ nữ này đã chi nhiều tiền để sở hữu ngoại hình như búp bê.


Blondie là một fan của búp bê Barbie. Cô gái sống tại California, Mỹ này cho biết, cô đã trải qua tổng cộng 20 liệu trình thôi miên. Hiện tại, cô luôn cảm thấy đầu óc mình lơ lửng và không minh mẫn. Ngoài ra, cô còn mắc phải chứng hay quên. Tuy nhiên, những triệu chứng đáng ngờ này cũng không làm cô nàng lo sợ. Trái lại, Blondie còn muốn người ngoài coi cô như một con búp bê tình dục bằng cao su thực thụ: đẹp nhưng vô thức.
 

Blondie vốn là một fan cuồng của búp bê Barbie.


Trước đó, để có được ngoại hình như búp bê Barbie, Blondie đã chi khoảng 25.000 bảng Anh vào 5 ca nâng ngực. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên phun da rám nắng bằng hóa chất, bơm botox, chỉnh hình mặt và bơm môi để có được vẻ đẹp tượng sáp như ao ước.



Khuôn mặt đã cứng đờ lại sau nhiều ca chỉnh sửa.

 

Cơ thể cũng thiếu cân đối bởi bộ ngực bị bơm quá đà.


 


Việc hoàn thiện bản thân để đẹp hơn là điều không đáng bàn nhưng Blondie lại muốn hoàn thiện vẻ đẹp theo kiểu ngược đời. Cô còn tự tạo cho bản thân tính cách ngu ngốc và ngờ ngệch của một cô nàng "thiếu muối".
 

Không thích trở nên vừa xinh đẹp, vừa thông minh.


 
Mặc dù sở thích của Blondie khiến nhiều người chỉ trích nhưng cô vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình làm. Vì với cô nàng, đó là cách để cô được là chính mình.
 

Blondie vốn đã sở hữu khuôn mặt xinh đẹp từ trước.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)