Chuyện lạ 2012-06-22 17:40:07

Người phụ nữ đi vệ sinh bị dính vào bồn cầu của siêu thị


Cô ấy bị gắn toilet suốt một tiếng đồng hồ vì keo siêu dính.


Một người phụ nữ đến từ Monticello, Kentucky, Mỹ đã được các chuyên gia y tế giải thoát khỏi chiếc toilet ở siêu thị sau một tiếng đồng hồ bị dính mông vào đó. Ngay sau đấy, cô gái này được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.



Người phụ nữ bị gắn chặt vào mặt toilet suốt 1 tiếng đồng hồ.
Đại diện cảnh sát cho biết việc đổ keo siêu dính vào bề mặt toilet được xem là một tội ác và người gây ra sự việc có thể phải trả phí cho tội hành hung.

Cảnh sát trưởng Ralph Miniard cho hay: “Chúng tôi đang điều tra. Tuy nhiên, hiện tại tôi chưa thể nói rằng đây là một vụ tai nạn hay là việc làm có chủ ý”.

Sự việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng trong việc truy tìm thủ phạm. Một số độc giả cho rằng sự việc này rất đáng nghi ngờ vì keo dính rất dễ khô và không thể để lâu được. Có độc giả cho rằng chính người phụ nữ đã tự tạo hình huống này để đòi tiền bồi thường của siêu thị.



Siêu thị nơi xảy ra vụ việc.
Anh Carlos Thompson bày tỏ ý kiến:“ Tôi phân vân rằng liệu một người có thể tự gắn keo vào chỗ ngồi của mình, hi vọng sẽ khởi kiện và nhận được một khoản thỏa thuận về tài chính. Cô ấy chắc chắn có thể thấy những gì trên bề mặt toilet trước khi ngồi xuống. Chuyện này thực sự rất đáng ngờ”.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Một tai nạn tương tự đã xảy ra vào ngày 31/3 năm nay, khi một người đàn ông được phát hiện bị mắc kẹt trong toilet trong siêu thị Walmart ở Maryland. Anh chàng này là nạn nhân của một trò đùa nhân ngày Cá Tháng Tư.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)