Sao Việt 2017-08-07 09:25:17

Người mẫu Linh Chi tiết lộ đẹp hơn nhờ 'chuyện ấy' đều đặn


Linh Chi mượn link bài báo có tựa đề: "Đẹp hơn nhờ 'chuyện ấy' đều đặn" để đáp trả khi bị anti-fan mang chuyện giường chiếu với Lâm Vinh Hải ra mỉa mai.

Công khai tình yêu với vũ công Lâm Vinh Hải khi anh mới ly hôn vợ 6 tháng, Linh Chi đã khiến mình rơi vào thị phi. Cô thường xuyên đối diện với nghi án là kẻ thứ ba chen chân vào tổ ấm của nam vũ công.

Cách đây ít giờ, người mẫu 27 tuổi chia sẻ về buổi tối cuối tuần bình yên bên người thân yêu: "Tối chủ nhật nhẹ nhàng, sự quan tâm đến từ những điều nhỏ nhặt. Cũng giống như câu nói: Người tốt thường chẳng khéo miệng, người xấu lại luôn biết nói lời hay".


Linh Chi chia sẻ về buổi tối cuối tuần bình yên

Trong khi tai tiếng "kẻ thứ 3" còn chưa tan hết, dòng trạng thái bàn luận về người tốt, kẻ xấu của Linh Chi đã khiến nhiều người chú ý. Vui vẻ cảm ơn những chia sẻ tích cực, Linh Chi đồng thời lẽ đanh thép đáp trả anti-fan. Trước nhận xét của một Facebooker "Làm như trẻ đẹp lắm, ngày nào cũng show hàng, gái quê đua đòi", Linh Chi thẳng thắn: "Ráng được như chị đi rồi nói chuyện tiếp. Chị không đẹp, thế em vào Facebook của chị soi cả ngày làm chi vậy cô gái?".


Linh Chi đáp trả khi bị mỉa mai là "gái quê đua đòi"

Bị chỉ trích "gái quê đua đòi", Linh Chi sau đó tìm tận trang cá nhân của người tuyên bố "ghét nên vào chửi" mình. Theo đó, người tình dancer họ Lâm "tiếp chiêu" với lời lẽ khiêu khích: "Ừ… Chị vào Facebook nhìn hình của em, chị cũng hú hồn. Vậy em cứ tiếp tục bài ca con cá tiếp đi nếu điều đó làm em vui và làm em đẹp lên chút xíu thì em cứ việc. Coi như chị làm phước".


Linh Chi đáp trả anti-fan: "Đẹp hơn nhờ… 'chuyện ấy' đều đặn"

Không chỉ dằn mặt anti fan khi bị mỉa mai nhan sắc, chân dài Linh Chi cũng "trả miếng" trước lời lẽ khiếm nhã trước thái độ tọc mạch của người khác về chuyện thầm kín của cô với Lâm Vinh Hải. Thay vì viết câu chữ rõ ràng, Linh Chi dẫn link bài báo: "Đẹp hơn nhờ… 'chuyện ấy' đều đặn" nhằm đáp trả đầy ẩn ý khi bị mang chuyện giường chiếu ra châm chọc.

Đây không phải lần đầu tiên Linh Chi lên tiếng trước những bình luận công kích trên mạng xã hội. Trước đó, người mẫu này từng tuyên bố sẵn sàng nhận gạch đá vì "càng ném đá, càng có nhiều tiền xây biệt thự".

Linh Chi: "càng ném đá, càng có nhiều tiền xây biệt thự"

Lần khác, khi bị anti-fan chê bai là "gái nhà quê rũ bùn sống bất chấp", chân dài này phản ứng: "Đàn bà hùa nhau nói không trách vì là cái mồm đàn bà lúc nào cũng nhiều chuyện hơn đàn ông. Còn bạn thấy tướng tá bóng loáng mà mồm dài thế. Xin mời về quê em này xem gia thế thế nào và từ bé đến lớn chân lấm tay bùn hay thấy bùn chưa rồi hãy nói chuyện nhé".

Gần đây nhất, Linh Chi "gọi đòn" anti-fan: "Các cưng cứ cào bàn phím, nhiệm vụ của chị là đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài".


Linh Chi: "Các cưng cứ cào bàn phím, nhiệm vụ của chị là đẹp".

Trước đó, sau khi công bố chia tay Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên khi vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Trong khi chân dài họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)