Sao Việt 2017-08-09 18:07:11

Đạo diễn 'Kong': Tôi phiền lòng vì bị nhiều cô gái Việt lợi dụng để PR, có biết nhục không?


Vì muốn được lên báo với tin đồn hẹn hò đạo diễn Kong mà nhiều nghệ sĩ nữ dùng đủ thứ chiêu trò để nổi tiếng. Cũng may vị đạo diễn không chỉ đích danh nghệ sĩ nào đã lợi dung anh. Không phải Ngô Thanh Vân và Yaya Trương Nhi thì là ai? Qúa mất mặt!



Nguồn Zing.vn

- Tuy nhiên, anh cũng dính không ít tin hẹn hò các cô gái Việt, đi tới đâu là có chân dài ở cạnh. Nhiều người cho rằng anh quá “mê chơi”. Thực hư thế nào?

- Tôi không thể giải thích cho các bạn hiểu tôi bị ảnh hưởng đến mức nào khi dính những tin đồn đó. Tôi đến đây bằng chính tiền của mình bỏ ra chứ không hề được ai tài trợ. Tôi từ chối nhiều công việc ở Hollywood, nhiều cơ hội mang lại thu nhập lớn chỉ bởi trót dành tình yêu cho Việt Nam.

Cũng vì điều này mà tôi và ê-kíp đang lên ý tưởng tạo ra các học bổng, tổ chức từ thiện và cả lớp dạy điện ảnh miễn phí cho trẻ em Sài Gòn. Mỗi khi đến đây, tôi dành hàng giờ mỗi ngày để đến các trường học, nói chuyện từ trẻ em đến sinh viên, cố gắng truyền cảm hứng cho họ theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ngoài ra, tôi còn gặp gỡ những ê-kíp làm phim trong nước để tìm hiểu thêm.



Bạn thấy đó, tôi cố gắng mang đến những dự án, những công việc. Tuy nhiên, những gì mọi người quan tâm chỉ là bức ảnh tôi chụp cùng các cô gái. Điều này khiến tôi rất khó chịu và phiền lòng. Và bạn biết ai là người chụp những bức ảnh đó không, chính là các cô gái đó.

Nhiều người trong số họ tôi thậm chí không biết là ai mà chỉ gặp gỡ tại các sự kiện. Họ đề nghị chụp ảnh và sau đó, họ gửi cho báo chí. Không thể tin nổi nhiều người lại khao khát nổi tiếng và được chú ý bằng cách này. Tôi có cảm giác mình đang bị lợi dụng vậy. Đôi khi, những điều này khiến tôi xuống tinh thần.

Sau một vài lần, nhiều người thân cảnh báo tôi hãy cẩn thận hơn mỗi khi ra ngoài.

- Những tai tiếng đó ảnh hưởng đến công việc của anh ra sao?

- Tôi vẫn quyết tâm với lựa chọn của mình nên chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian ở Việt Nam. Đợt này, sức khỏe của tôi không được tốt, nhưng sẵn sàng đổi ngày về Mỹ để có thời gian đến gặp các sinh viên theo lời mời của một trường đại học.

Dĩ nhiên, những tin đồn tình ái, hình ảnh chụp cùng các cô gái khiến công việc của tôi thêm khó khăn, khiến mọi người cho rằng tôi đến Việt Nam chỉ vì những điều này chứ không phải vì công việc.

Tôi rất buồn khi bị hiểu lầm như vậy, mọi người chỉ quan tâm đến những chuyện bên ngoài mà không công nhận những điều tôi thật sự đang làm. Tuy nhiên, bỏ qua những điều đó tôi khẳng định vẫn yêu Việt Nam, tôi biết mình đang làm gì và không ai hay chuyện gì có thể ngăn cản điều đó.

- Các cô gái anh hay gặp gỡ là Ngô Thanh Vân, Emily Hồng Nhung và Trương Nhi…?

- Tôi dành rất nhiều sự ngưỡng mộ, trân trọng cho những người mà mình từng có cơ hội gặp gỡ, ví dụ như Ngô Thanh Vân. Tôi cũng rất ấn tượng với Yaya Trương Nhi, cô ấy là người làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, tôi cũng gặp nhiều người không quen biết nhưng chủ đích chụp ảnh để gửi cho báo chí. Tôi sẽ không nêu tên họ ra ở đây.

Một vài người trong số họ sau đó cảm thấy có lỗi và xin lỗi vì đã dàn dựng những bức ảnh đó. Lúc đó tôi chỉ biết thốt lên “Vì sao bạn lại làm điều đó?”.

- Ngô Thanh Vân và Yaya Trương Nhi, họ sẽ có một vai trong dự án điện ảnh tiếp theo của anh chứ?

- Tôi xin thề cuộc đời mình sẽ không bao giờ giao cho ai bất cứ vai chỉ vì họ là bạn bè hay bạn gái của mình. Tôi chỉ quan tâm đến việc họ là lựa chọn phù hợp nhất cho nhân vật. Nếu làm việc dựa trên những mối quan hệ sẵn có, chắc chắn đó sẽ là đạo diễn tồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)