Sao thế giới 2012-08-06 17:18:34

"Người không chân" ở Olympic hẹn hò siêu mẫu


(BongDa168.com) - VĐV đặc biệt Oscar Pistorius gây xôn xao tại London bởi tài năng và cuộc tình với người đẹp Nga, Anastassia Khozissova.



Năm 2008, Oscar từng xuất hiện trên tạp chí Chi của Italy bên cạnh cô bạn gái lúc bấy giờ, Jenna Edkins. Dù lúc đó, cả hai mới yêu nhau được 6 tháng nhưng 'người không chân' hết lời ca ngợi ngườ



Trong ngày thi đấu môn điền kinh hôm 4/8, mọi con mắt đều đổ dồn về phía Oscar Pistorius, VĐV mất cả hai chân người Nam Phi. Chàng trai 26 tuổi kiêu hãnh trên đường chạy 400m ở vòng loại trên đôi chân giả làm từ sợi carbon, tranh tài cùng các VĐV bình thường khác. 'Người không chân' xuất sắc về nhì nhưng tại bán kết, anh thi đấu không thành công nên không lọt được vào chung kết. Tuy nhiên Oscar vẫn còn cơ hội giành huy chương tại Olympic với nội dung 4x100m tiếp sức.



Sinh ra đã không có xương mác, Oscar mất cả hai chân khi lên 11 tuổi. Nổi danh trên đường chạy nhưng điền kinh không phải là môn thể thao yêu thích đầu tiên của anh, mà là bóng nước và rugby. Năm 16 tuổi, Oscar được bác sĩ khuyên là nên tập chạy để hồi phục sức khỏe sau khi bị mất một chân trong trận đấu rugby và tài năng chạy nước rút của anh được phát hiện từ đó.



Oscar cho biết, người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của anh là người mẹ quá cố, bà Sheila, vì mẹ không bao giờ coi anh là người tàn tật mà phân biệt đối xử. 'Tôi lớn lên với ý nghĩ rằng mình có một đôi giày khác với các bạn chứ không nghĩ mình khuyết tật', Oscar cho biết. Ngôi sao điền kinh người Nam Phi gây tranh cãi tại Olympic vì nhiều người cho rằng anh có lợi thế lớn hơn các đối thủ nhờ đôi chân giả bằng sợi carbon siêu nhẹ, tuy nhiên, Oscar khẳng định, thành tích của anh là nhờ sự tập luyện chăm chỉ và lòng quyết tâm. Chàng trai có nụ cười tươi rói và lạc quan này được mệnh danh là 'Người không chân chạy nhanh nhất thế giới'.



Ngoài gây xôn xao vì được tranh tài với các VĐV lành lặn, Oscar tiếp tục gây chú ý khi giới truyền thông phương Tây mới phát hiện ra anh đang hẹn hò bí mật với người mẫu Nga, Anastassia Khozissova.



Một số nguồn tin cho biết, Oscar và người đẹp hơn 7 tuổi gặp nhau lần đầu khi cùng đóng chung quảng cáo cuối năm ngoái. Cảm kích trước nghị lực phi thường của chàng trai không chân mê thể thao, chân dài xứ bạch dương dành tình cảm trên mức tình bạn cho Oscar và hai người chính thức đi lại hơn một tháng nay.

Gương mặt góc cạnh cùng thân hình mảnh khảnh thích hợp cho nghiệp người mẫu, Anastassia bước lên sàn diễn thời trang khi mới 17 tuổi. Người đẹp Nga liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang lớn trong nước và quốc tế, đồng thời là gương mặt ưa thích của hàng loạt nhãn hiệu thời trang cao cấp.



Song song với nghề người mẫu, Anastassia còn mở trường hướng dẫn các cô gái trẻ có niềm đam mê với sàn catwalk.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)