Bóng đá 2012-06-09 01:52:55

Người hùng từ ghế dự bị Tyton: “Tôi như đang mơ”


- Sau trận Ba Lan hòa Hy Lạp 1-1 trận khai mạc EURO 2012, thủ môn dự bị và cũng là người hùng của tuyển Ba Lan, Prezemyslaw Tyton cho biết anh cảm thấy như đang mơ. Trận đấu khai mạc EURO 2012 đã diễn ra đầy cảm xúc. Ba Lan và Hy Lạp hòa 1-1 trong một trận đấu kịch tính với hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho hai đội nhưng đặc biệt hơn là sự vụt sáng thành người hùng của trận mở màn của những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị trong đó có thủ môn Przemyslaw Tyton của đội chủ nhà.



Pha cản phá xuất sắc của Prezemyslaw Tyton- Ảnh Getty

Trong trận đấu, anh được vào sân thay cho thủ môn bắt chính là Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đối với tiền đạo Hy Lạp Dimitris Salpingidis. Và Tyton đã xuất sắc cản phá thành công quả 11 m của đội trưởng Hy Lạp Karagounis. Chứng kiến chiến công của người đồng đội Wojciech Szczesny đã nhảy cẫng lên trong phòng thay đồ bởi trút bớt được gánh nặng “tội đồ”.
“Tôi cảm thấy như một giấc mơ. Thời điểm đó tôi tự nhủ rằng bây giờ mình có thể thay đổi. Tôi thực sự muốn giúp đội bóng và cảm ơn Chúa tôi đã cản phá thành công cú đá penalty”, Tyton chia sẻ sau trận đấu.
Nếu không có pha cản phá xuất sắc nói trên thì có lẽ thế giới cũng không biết Tyton là ai. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 nơi khung gỗ của ĐT Ba Lan nhưng được chọn thay người đêm qua vì thủ môn dự bị Lukasz Fabianski phải rút khỏi đội do chấn thương vai. Tyton năm nay 25 tuổi và chỉ bắt dự bị cho PSV Eindhoven. Ở tuyển Ba Lan, Tyton cũng mới chỉ được ra sân 6 trận nhưng cơ hội thể hiện mình đang đến với anh khi trong những trận tiếp theo tại vòng bảng EURO khi Szczesny bị treo giò vì nhận thẻ đỏ.



Nguồn: Thể Thao Văn Hóa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)