Internet 2012-06-07 15:34:36

- Người Dùng Internet Thế Giới Bị Đe Dọa


[justify][size=2]FBI cảnh báo, dịch vụ Internet trên toàn thế giới có thể sẽ phải ngừng hoạt động trong tháng 7, trước sự tấn công mạnh mẽ của lực lượng tin tặc.[/size]

Cơ quan này cho biết khoảng hơn 570.000 máy tính cá nhân từ khắp các quốc gia sẽ không sử dụng được Internet vào mùa hè này vì đã bị kiểm soát bởi một nhóm tin tặc quốc tế.

[size=2]Hàng trăm ngàn máy tính khắp nơi trên thế giới không thể truy cập Internet do bị nhiễm virus độc của tin tặc[/size]

[size=2]
[/size]

Chúng lợi dụng lỗ hổng trong hệ điều hành Window để cài virus vào máy tính cá nhân thông qua các quảng cáo chứa mã độc. Khi bị nhiễm, máy tính sẽ chuyến hướng tìm kiếm đến các trang web giả mạo bất kỳ của bọn tội phạm mạng trong khi người dùng vẫn không hề hay biết cho dù virus có thể làm chậm tốc độ lướt web cũng như vô hiệu hóa phần mềm chống virus.

FBI khuyến cáo khách hàng chỉ nên truy cập những website được điều hành bởi các tổ chức an ninh mạng. Trong trường hợp máy tính bị nhiễm virus, người dùng sẽ nhận được thông báo cũng như biện pháp khắc phục.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)