Phim ảnh 2009-03-14 02:26:29

Người đẹp 'Slumdog' ngấp nghé vai Bond Girl


Mới một lần đóng phim, nhưng Freida Pinto có thể sẽ được xuất hiện bên cạnh chàng điệp viên huyền thoại 007.
Chỉ một vai diễn - nhưng là vai diễn nằm trong bộ phim giành tới 8 giải Oscar - đã đủ giúp Freida Pinto nổi tiếng khắp thế giới. Sau Triệu phú khu ổ chuột, người đẹp được mời đóng phim của đạo diễn Woody Allen, ký hợp đồng làm người đại diện của nhãn hiệu mỹ phẩm Estee Lauder, và đang thỏa thuận để tham gia một tập trong series James Bond.



Freida Pinto đắt giá nhờ "Slumdog Millionaire". Ảnh: Wikipedia.
Đặc biệt, nữ diễn viên người Ấn Độ còn trở thành mục tiêu mới của George Clooney. Ngôi sao của Ocean's Eleven bị vẻ đẹp và sự mới mẻ của người đẹp quyến rũ. Tài tử 47 tuổi tìm mọi cách để gặp gỡ Pinto. Một nguồn tin cho biết: "George chưa gặp cô ấy. Nhưng anh đề nghị các trợ lý tìm cho mình số điện thoại của Freida. Anh muốn mời cô ấy tới Los Angeles. Họ sẽ có một cuộc hẹn ngọt ngào". Trước đó, Pinto từng tâm sự, thần tượng của cô là tài tử Leonardo DiCaprio.



George Clooney muốn hẹn hò người đẹp Ấn Độ. Ảnh: WireImage.
Freida Pinto sinh ra tại Mumbai (Ấn Độ) - bối cảnh phim của Slumdog Millionaire. Người đẹp từng học tại trường trung học St Xavier ở Mumbai - nơi cô gặp gỡ Rohan Antao. Hai người hẹn hò và kết hôn vào tháng 12/2007. Nhưng Pinto đã kết thúc mối quan hệ này vào tháng 1. Còn có thông tin cho rằng người đẹp và cậu bạn diễn kém tuổi Dev Patel của Triệu phú khu ổ chuột phim giả tình thật.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)