Chuyện shock 2012-03-16 12:10:13

Người đàn ông sống cùng 9 "nàng" búp bê silicon


Ông ấy đã bỏ ra rất nhiều tiền để "cưới" 9 cô vợ búp bê.

[justify]Ông Everard Cunion đến từ Dorset, Anh là một người đàn ông khá kỳ lạ. Khác với những người đàn ông khác, người đàn ông 55 tuổi này lại không hề thích thú việc sống chung cùng phụ nữ. Chính vì vậy, hiện tại, ông Everard đang sống cùng 9 “người vợ” là… búp bê silicon.

Everard Cunion cho biết, “người vợ” búp bê đầu tiên của ông tên là Rebecca, được mua vào năm 2000 với giá 5.000 bảng Anh (tương đương 163 triệu VNĐ). Bốn năm sau đó, ông “kết hôn” cùng cô búp bê thứ hai. Năm 2005, ông Everard tiếp tục mua thêm “vợ ba” có tên là Louis. Đến nay, ông đã có tổng cộng 9 “người vợ” silicon. Thậm chí, khi rước cô dâu thứ 9 về, Everard còn tổ chức một đám cưới thực thụ tại nhà thờ nữa đấy các bạn ạ!


Ông Everard Cunion đang sống cùng 9 cô vợ búp bê.


Người đàn ông này thừa nhận rằng, giá của búp bê silicon luôn là điều khiến ông đắn đo mỗi lần muốn “cưới vợ”. Mặc dù vậy, ông Everard Cunion vẫn đầu tư một khoản tiền không nhỏ để có được những cô vợ búp bê như ý.

Ông Everard Cunion cho biết thêm, sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 20 năm, ông rất mệt mỏi trong việc tìm kiếm tình yêu. Trong khi những người phụ nữ chỉ khiến ông Everard gặp buồn phiền thì các cô vợ búp bê luôn luôn đáng yêu. Bên cạnh đó, ông còn không sợ phải đối mặt với những vấn đề rắc rối trong hôn nhân như đổ vỡ hay ly dị.

Clip về ông Everard.


Chính bởi vậy, mặc dù 9 cô vợ chỉ là búp bê nhưng ông rất yêu chúng. Trước khi mua búp bê, ông thường mất rất nhiều thời gian để quyết định xem “vợ mới” nên có da màu gì, kiểu tóc nào, cách trang điểm ra sao. Để những cô vợ búp bê của mình thêm phần xinh đẹp, ông đã mua rất nhiều quần áo cho các cô vợ “trưng diện”.


Một trong 9 cô vợ búp bê của Everard.


Ông đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ để có được những cô vợ búp bê như ý.


Quả là người đàn ông có sở thích kỳ lạ các bạn nhỉ?

[/justify]


Chia sẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)