Tin tức - pháp luật 2020-11-23 10:52:04

Người đàn ông nước ngoài vỗ mông phụ nữ trong thang máy bị phạt 200.000 đồng


Người đàn ông nước ngoài có hành vi vỗ vào vùng mông một phụ nữ trong thang máy ở chung cư tại quận 2 bị công an xử phạt 200.000 đồng.
Đại diện Công an quận 2, TP.HCM đã làm việc trực tiếp với chị HL (36 tuổi, quê Quảng Nam) và ông MJ (44 tuổi, quốc tịch Estonia) về vụ việc chị này bị vỗ vào vùng mông trong thang máy chung cư. 

Qua lời khai các bên cũng như hình ảnh từ camera, công an xác định ông MJ đã có hành vi vỗ mông chị HL từ tháng 7/2020.


Chị L. bị vỗ mông khi đi trong thang máy. Ảnh chụp màn hình.


Ngày 22/11, Công an quận 2 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông MJ 200.000 đồng theo Nghị định 167/2013. Người này đã đóng phạt ngay trong chiều 22/11.

Theo chị HL, người đàn ông nước ngoài trên đã cam kết rời khỏi chung cư, xin lỗi chị HL và gia đình.

Trước đó, ngày 11/7/2020, chị HL đi vào thang máy để trở về căn hộ tại chung cư thì gặp ông MJ (44 tuổi, quốc tịch Estonia). Quen biết nhau trước đó, hai người chào hỏi, trò chuyện trong lúc chờ thang máy.

Khi chị L. ra khỏi thang máy, ông MJ đã dùng tay vỗ vào vùng mông của chị. Theo chị L., sau khi vỗ mông chị, ông MJ còn buông lời lăng mạ, mang tính kỳ thị chủng tộc.  

Khi chồng chị L. nhắn tin yêu cầu MJ giải thích, xin lỗi thì ông MJ đã có những lời lẽ đe dọa, xúc phạm và yêu cầu giải quyết bằng vũ lực. 

Lúc này, chị đã đến cơ quan công an với ý định tố cáo ông MJ vì hành vi quấy rối nơi công cộng. Tuy nhiên, theo chị L., chủ căn hộ mà vợ chồng MJ đang thuê đã gặp mặt và thuyết phục L. hòa giải, hứa hẹn rằng sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà tại căn hộ này vào tháng 11/2020.

Đặc biệt, chị L. thấy luật quy định mức xử phạt đối với hành vi ông MJ thực hiện là rất nhẹ, trong khoảng từ 100 đến 300.000 đồng nên chị đã hòa giải. Thông tin trên tờ Pháp Luật TPHCM, chị L. cho biết, khoảng thời gian trên gia đình chị rất lo lắng vì sợ chạm mặt ông MJ, sẽ xảy ra xích mích ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, 4 tháng sau sự việc, chị L. thấy người đàn ông này vẫn chưa rời đi. Chị quyết định làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an với mong muốn người đàn ông nước ngoài này phải chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Trong ngày 22/11, chị L. đã chính thức tố cáo Công an quận 2 và đã được công an nhanh chóng xử lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)