Tin tức - pháp luật 2020-11-06 17:51:36

Thêm cú toang hàng hiệu khiến cựu hot girl dở khóc dở cười, lần này 'thủ phạm' là cô giúp việc


Chiếc khăn Louis Vuitton của Linh 3B bỗng trở thành khăn mùi soa để cô giúp việc buộc đầu cho đỡ bụi khi dọn nhà.
Bộ sưu tập đồ hiệu chính là một trong những cách hội gái đẹp thể hiện đẳng cấp giàu có của mình. Bởi không phải ai cũng đủ sức chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho một bộ váy, chiếc túi hay cái khăn cả.

Mà đồ càng đắt đỏ bao nhiêu, lúc bị hư hỏng hay dùng sai mục đích lại càng xót bấy nhiêu. Mới đây cựu hot girl Linh 3B (tên thật là Bùi Thuỳ Linh, nhân vật Rùa trong bộ phim Chít và Pi đình đám) đã phải dở khóc dở cười khi chiếc khăn Louis Vuitton xịn sò lại trở thành… khăn mùi soa.


Linh 3B kể chuyện về cô giúp việc nhà mình 


Cụ thể, người giúp việc nhà Linh 3B tưởng chiếc khăn có giá 651 USD (khoảng 15 triệu đồng) của chủ là khăn mùi soa nên mang đi buộc đầu lúc dọn nhà cho đỡ bụi. Nguyên văn chia sẻ của Linh: "Cô giúp việc mới đến bảo: Linh ơi cô tìm thấy cái khăn mùi soa trong tủ, cô lấy buộc đầu dọn nhà cho đỡ bụi nhé!".

Thế mới thấy có cô giúp việc chăm quá cũng chưa chắc đã tốt đâu nhé!


Linh 3B


Trước Linh 3B, nhiều gái đẹp khác như Meo Meo, Linh Rin,… cũng gặp cú toang hàng hiệu khó đỡ không kém. Meo Meo bị hỏng áo khoác da có giá 3.000 USD (khoảng 69,5 triệu đồng) vì mang đi giặt ngoài hàng, đôi giày Balenciaga có giá khoảng 800 USD (xấp xỉ 18,6 triệu đồng) của Linh Rin lại bị cún cưng của Phillip Nguyễn cắn. Nghe thôi cũng thấy xót!








Meo Meo và Linh Rin đều gặp cảnh hư hỏng hàng hiệu khó đỡ 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)