Chuyện shock 2011-04-27 15:26:03

Người đàn ông 'nghiện' quần chíp!!!!!!!!!!


[size=2]Ông Louis Garret sống tại bang Louisiana (Mỹ) đã may chiếc chăn đặc biệt được ghép từ 58 chiếc quần chíp của các cô gái.[/size]


Tổng cộng 58 chiếc quần nhỏ làm nên tấm chăn. Ảnh: Oddity.
Louis có ý tưởng kỳ quặc này khi có lần nhìn thấy chiếc chăn tương tự trên một tạp chí thời trang. Sau đó, ông không ngần ngại hỏi những người bạn nữ của mình liệu có thể cho ông những chiếc quần lót mà họ không mặc nữa không. Mặc dù không ít người từ chối và cảm thấy ông thật quái dị nhưng cũng có nhiều người ủng hộ nhiệt liệt ý tưởng của ông.



Những người phụ nữ giúp ông may chiếc chăn độc đáo. Ảnh: Oddity.
Không chỉ đi xin quần chíp cũ, Louis cũng đến các cửa hàng quần áo và chọn một số kiểu quần chíp mà ông thích. Tuy nhiên, Louis muốn chiếc chăn của mình phải thật chất lượng nên ông từ chối những chiếc quần chíp rẻ tiền mà chỉ sử dụng những chiếc quần mềm mại và còn mới.



Ông sẽ giữ chiếc chăn như một vật kỷ niệm. Ảnh: Oddity.
Theo Oddity, mặc dù có thể thu được một khoản tiền lớn sau khi chiếc chăn của ông trở nên nổi tiếng nhưng Louis khẳng định sẽ không bao giờ bán tác phẩm của mình. Ông cho biết những chiếc quần làm nên tác phẩm độc đáo hầu hết là của những cô gái ông quen biết và chúng mang giá trị tinh thần kỳ lạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)