Chuyện lạ 2013-12-03 09:01:55

Người đàn ông không còn mũi vì bệnh lạ=> có nhiều căn bệnh quái ác ghê


[justify]Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2002, khi ông Donnie Fritts liên tục gặp phải những cơn đau răng vô cớ. Các bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân ban đầu là do nhiễm trùng và đã đưa cho ông thuốc để điều trị. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng thuốc, bệnh tình chẳng những không thuyên giảm mà còn nặng thêm. Cơn đau ngày một dữ dội và mũi ông sưng tấy, chỉ chạm nhẹ vào cũng gây chảy máu.
Cả hai vợ chồng ông sau đó đã tìm đến khám ở một bệnh viện có uy tín hơn. Tin xấu ập đến khi vị bác sĩ nói ông Donnie đã bị ung thư. Căn bệnh có tên khoa học là Ameloblastic, một loại ung thư khá hiếm gặp vì trên thế giới chỉ ghi nhận có 26 trường hợp mắc bệnh. Tế bào ung thư đã lây lan sang tận khung xương cho nên cách duy nhất để giữ lại mạng sống là tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một số phần trên khuôn mặt. Mặc dù rất sợ hãi nhưng ông vẫn quyết định thực hiện phẫu thuật.
 

Hình ảnh của ông Donne Fritts trước khi phẫu thuật

Trải qua 12 giờ đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra 3 khối u, ông thoát khỏi cơn nguy kịch. May mắn thay, đôi mắt của ông vẫn còn nguyên vẹn, tuy nhiên, khuôn mặt thì đã biến dạng trông thấy. Nhiều khi ra đường ông phải đeo mặt nạ để tránh gây sự chú ý. Sau đó, ông còn phải trải qua 35 cuộc phẫu thuật nữa để định hình lại khuôn mặt.
Sống chung với bộ dạng như vậy trong suốt 8 năm, đến một ngày, ông gặp được một nhóm các bác sĩ chỉnh hình. Bằng những phương pháp kĩ thuật tân tiến, họ đã giúp ông có một khuôn mặt nhân tạo. Lúc đó, ông đã rất vui mừng khi lại được trở thành một người bình thường theo đúng nghĩa.
 

Khuôn mặt biến dạng của ông Donnie sau phẫu thuật

Thế nhưng, niềm vui đó chỉ kéo dài trong một vài ngày ngắn ngủi. Ông gặp một vài biến chứng sau phẫu thuật và lại phải nhập viện. Theo lời bác sĩ, những tế bào nhân tạo được cấy ghép đó đã gây ra nhiễm trùng não và nếu tình trạng này tiếp diễn, ông sẽ chết. Do đó, ông lại quay trở lại bộ dạng ban đầu.
Thật may mắn vì trong suốt những năm tháng điều trị, ông Donnie luôn có được sự quan tâm chăm sóc cũng như động viên của vợ mình. Đó cũng là điều đã giúp ông vượt qua những cơn đau sau mỗi lần phẫu thuật.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)