Tin tức - pháp luật 2011-05-06 23:22:18

Người đàn ông giống Bin Laden


Ở một trong những nước nguy hiểm nhất thế giới Colombia, có một nhân viên bảo vệ với ngoại hình và cách ăn mặc giống hệt trùm khủng bố Osama Bin Laden.

Ở thủ đô Colombia, ông Hasmet Hichster Londono là một nhân viên bảo vệ bãi đỗ xe ở khu phố Santafe và luôn cầm theo súng. Người đàn ông này có bề ngoài hệt như trùm khủng bố Osama Bin Laden vừa bị tiêu diệt. Ông ta ăn mặc theo phong cách Bin Laden trong nhiều năm, với bộ râu dài màu trắng xám, chiếc khăn quấn đầu và áo rằn ri, sau khi được một người bạn cho nhìn thấy ảnh người lãnh đạo al-Qaeda.

Ông Hasmet Hichster Londono có bề ngoài giống với Bin Laden.

Trong một diễn biến liên quan, mặc dù Bin Laden thật được Mỹ xác nhận đã bị bắn chết ở Pakistan, nhưng đến nay vẫn có không ít tin đồn cho rằng Bin Laden vẫn còn sống. "Thông tin này chỉ đến một chiều từ phía Nhà Trắng, và Mỹ không cung cấp bất kỳ chứng cứ nào cho thấy Bin Laden đã chết", người phát ngôn của Taliban nói trong một thông báo mới đây.

Tuy nhiên ngày 4/5, Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa tái khẳng định Bin Laden "hoàn toàn chắc chắn" đã chết. Còn việc không công bố những bức ảnh của trùm khủng bố là để đảm bảo an ninh quốc gia của Mỹ.

Mặc dù vậy, sự việc này đang gây ra sự tranh luận giữ dội giữa các cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ. Trong đó, nhiều người cho rằng việc công bố các bức ảnh sẽ là dấu chấm hết cho những tranh cãi về ciệc Bin Laden còn sống hay đã chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)