Chuyện lạ 2010-11-15 11:47:37

Người đàn ông có khuôn mặt kinh dị nhất hành tinh


Một khối u khổng lồ cứ phát triển không ngừng trên khuôn mặt của người đàn ông Trung Quốc Huang Chuncai (32 tuổi). Tới đây anh Huang sẽ được phẫu thuật lần thứ 2 tại bệnh viện Quảng Châu, Trung Quốc.



Khuông mặt kinh dị của Huang Chuncai (Bild)


Người ta dự định sẽ cắt bỏ khoảng 5 kg của khối u trong lần phẫu thuật này.

Ngay từ khi còn nhỏ Huang đã phải chịu sự hành hạ của một khối u bất thường sinh ra trên mặt của anh do một khiếm khuyết về Gene. Các bác sĩ không thể nào để điều trị triệt để cho người bệnh mà chỉ làm giảm bớt quá trình phát triển của khối u.

Vào năm 10 tuổi, Huang đã phải nghỉ học bởi cậu bé luôn bị các bạn chế nhạo. Khối u đã làm cho bệnh nhân rụng hết răng khi mới 25 tuổi và bị mù một bên mắt. Mọi cử động của miệng (ăn, nói …) đối với Huang là một điều vô cùng khó khăn. Có thể nói là cơn đau không lúc nào rời xa người đàn ông bất hạnh này.



Việc ăn uống luôn rất khó khăn (Bild)


Một đoàn xiếc Trung Quốc đã đề nghị cha mẹ của Huang cho phép anh tham gia biểu diễn để kếm tiền. Phải đến khi một phóng viên địa phương viết bài về người đàn ông dị dạng này và thông tin về Huang đã đến “tai” bệnh viện. Các chuyên gia đã chỉ định: Phải mổ!

Huang đã nhập viện với một khối u nặng … 23 kg. Trong cuộc phẫu thuật đầu tiên diễn ra vào tháng 7/2007, các bác sĩ đã cắt bỏ khoảng 15 kg của khối u. Và giờ đây người ta đang chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u lần thứ 2 với dự kiến sẽ loại đi khoảng 5 kg nữa.



Lần phẫu thuật thứ 2 sẽ cắt đi khoảng 5 kg của khối u

Cuối tháng 7/2007, người đàn ông này đã cắt bỏ khoảng 15 kg của khối u


Phải nhập viện với khối u nặng 23 kg (Bild)


Khối u của người bệnh được nuôi dưỡng bởi một lượng máu lớn. Bác sĩ điều trị Niu Lizhi cho biết: “Nếu các mạch máu bị phá hủy trong khi phẫu thuật thì sẽ không thể kiểm soát được quá trình chảy máu ở người bệnh”.

Căn bệnh của Huang bắt nguồn từ một sự đột biến của Gene di truyền, nó làm cho các tế bào phát triển một cách mãnh liệt và không thể kiểm soát được. Chỉ riêng tại Đức cũng đã có khoảng 40.000 người mắc chứng bệnh này.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)