Tin tức - pháp luật 2011-10-04 06:44:50

Người cha 'hại đời' cả ba con gái ruột


Hơn bốn năm qua, tên Zhuang, người Hong Kong đã 7 lần hãm hiếp ba con gái ruột của mình, khiến cô gái lớn mang bầu, hai bé còn lại mắc bệnh phụ khoa nghiêm trọng.



Nạn nhân lớn nhất mới chỉ 16 tuổi, hai bé còn lại là chị em sinh đôi, năm nay 12 tuổi, đang học lớp 6. Tòa án tối cao Hong Kong đang tiến hành xét xử vụ việc. Thẩm phán Mai Wei De bình luận, đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi của bị cáo gây tác động rất xấu tới dư luận.

Tên này bắt đầu nổi thú tính từ năm 2006, khi đó cô con gái lớn mới 12 tuổi. Sau khi dẫn con tới nhà một người bạn tại Thâm Quyến, tên này đang tâm hại đời con gái. Tới năm 2007, Zhuang lại tiếp tục giở trò ngay trước mặt vợ. Người mẹ dù mười mươi biết chuyện vẫn lặng thinh, không dám phản ứng. Quá uất ức, cô bé đem chuyện kể với bà, nhưng chỉ nhận được lời khuyên nên tìm cách trốn chạy.





Mùa hè năm 2008, hai cô bé sinh đôi cũng bị cha hãm hại. Tháng 9/2009, cô chị cả phát hiện đã mang bầu với cha mình và bị tống về ở chung với bà nội tại Thâm Quyến. Zhuang hăm dọa và ép buộc nạn nhân phải nói dối rằng thủ phạm là một người bạn trai của cô. Theo điều tra, tên này cũng từng thực hiện hành vi xâm hại tình dục một bé gái 16 tuổi trong năm 1985.




Theo ĐấtViệt










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)