Teen 24h 2013-12-18 06:24:08

Ngứa mắt xem Clip 'Anh không đòi quà' phiên bản nhí


Thu hút gần 30.000 lượt xem nhưng clip này đã khiến dư luận bất bình khi đưa trẻ nhỏ vào diễn những cảnh người lớn.

Karik đã mở đầu cho trào lưu clip Anh không đòi quà khá ấn tượng, thậm chí có thể gọi là hiện tượng. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều bạn trẻ ăn theo bản rap này và những biến tướng bắt đầu xuất hiện.
Mới đây, một phiên bản của Anh không đòi quà mới ra đời lại khiến dư luận không hề đồng tình, dù chỉ nhằm mục đích… mua vui. Clip do một nhóm bạn trẻ ở Buôn Mê Thuột thực hiện, trong đó nhân vật chính là một bé gái khoảng 4-5 tuổi.
Hình ảnh trong clip. Nhóm bạn trẻ đã để cô bé vất bỏ dẫn những thứ trên người mình, từ túi xách, áo khoác, đôi dép.
Khi xem clip này, một thành viên trên mạng đã thốt lên: "Nhìn em bé vừa đi vừa lột đồ, lột đến khi trên người chỉ còn mảnh bikini, gương mặt ngây ngô chỉ biết làm theo hướng dẫn của thằng “đạo diễn” mà thấy buồn cho những bạn trẻ mang tiếng có ăn, có học, chỉ vì mong muốn được nổi tiếng mà hành động thiếu suy nghĩ".
Là một người mẹ có con gái 4 tuổi, chị Lê Lựu bày tỏ sự bất bình: "Không nên đem những việc đòi quà lột đồ cho trẻ em như thế. Trẻ con không biết đúng sai, chi thấy người lớn thich thì nó nghĩ là đúng. Để các con hồn nhiên lột đồ, vất đồ như vậy thì sẽ ảnh hưởng đến sự nhận thức lệch lạc của bé về xã hội sau này".
Chị Bạch Hương cũng không hề thích thú khi xem những hình ảnh trong clip này: "Tôi thấy rất vớ vẩn khi đưa một đứa trẻ con vào làm chuyện linh tinh. Bọn trẻ đã biết gì đâu mà lại đưa vào trào lưu này. 
Như vậy làm chúng mất đi hình ảnh ngây thơ vốn có của chúng. Bố mẹ có muốn nổi tiếng thì cũng đừng làm mất đi tuổi thơ của con cái".
 
Chiều 16/12, Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính 7 thanh thiếu niên liên quan đến việc tổ chức quay clip "Anh không đòi quà - Cần Thơ” xảy ra tại đường B18, Khu dân cư Hưng Phú 1. Trước đó, từ trình báo của người dân về việc nhóm thanh thiếu niên đang quay clip, trong đó người nữ chỉ mặc áo ngực và quần lót biểu diễn công khai trên đường, công an phường Hưng Phú đến và mời số thanh thiếu niên này về trụ sở làm việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)