Tin tức - pháp luật 2012-08-08 08:36:01

Ngu mà đòi đánh đu vs đời


[size=2]Nam sinh lớp 11 đã đổ xăng lên người rồi bật lửa tự thiêu trước mặt bạn gái để chứng tỏ cho tình yêu của mình.[justify]Vụ việc thương tâm nói trên xảy vào chiều ngày 7/8, tại trường THPT Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh). Nạn nhân là[/justify][justify] [/justify]nam sinh[justify] [/justify][justify]học sinh lớp 11, chuẩn bị lên lớp 12.[/justify][/size]
Một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, chiều cùng ngày, trường tổ chức lao động cho những học sinh cá biệt, H. là một trong những học sinh đó. Trên đường đi, H. ghé vào mua một chai xăng rồi giấu trong người.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Khi lên đến trường, đang lau dọn phòng thì nam sinh này giả vờ đau chân rồi leo lên tầng trên để gặp nữ sinh cùng trường mà mình vốn si mê, dành tình cảm từ lâu.

Vừa nhìn thấy bạn gái, H. đã cầm chai xăng tưới lên người mình, bật lửa tự thiêu, chứng tỏ tình yêu của mình cho nữ sinh này biết. Ngọn lửa dùng cháy dữ dội, nhiều học sinh gần đó bỏ chạy.

H. được mọi người dập lửa và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh sơ cứu, trước khi chuyển thẳng ra Viện Bỏng quốc gia.

Từ giữa năm lớp 11, nam sinh nói trên bắt đầu có tình cảm với cô nữ sinh cùng trường nhưng không được đáp lại. Đã nhiều lần H. định tự tử để chứng minh tình yêu của mình nhưng được mọi người can ngăn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)