Chuyện lạ 2012-01-25 11:58:11

[ NGÔNG CUỒNG] những tác phẩm nghệ thuật


[size=1]Ngông cuồng những hoạt động nghệ thuật gây tranh cãi[/size][size=6]12:24 am thứ tư, ngày 25 tháng một năm 2012- chuyên mụcGiải Trí|Chuyện Lạ|[/size]
Mượn danh nghệ thuật, họ đã thực hiện những hoạt động “ngông cuồng” khó tin.Xăm mình cho… heo



Tháng 2/2009 tại khu Thuận Nghĩa, Bắc Kinh, một nghệ sỹ người Thụy Sỹ đã tiến hành một buổi “nghệ thuật nông trại” và xăm mình cho các chú lợn. Những tác phẩm này sau đó đã được bán với giá từ 700 nghìn đến 1 triệu NDT/con.

Sex trực tiếp vì nghệ thuật



Tháng 5/2011, một nghệ sỹ 57 tuổi đã táo bạo tiến hành màn sex trực tiếp trước sự quan sát của rất đông khán giả. Theo giới thiệu, đây là một màn biểu diễn trong hoạt động nghệ thuật sắp đặt diễn ra tại Thông Châu, Trung Quốc.

“Sáng tác” trên mình voi



Tháng 9/2006 tại Los Angeles đã xuất hiện một “bức tranh sống và di động” khổng lồ. Đó là chó voi 38 tuổi đến từ Ấn Độ được vẽ kín thân được bối trí đứng cạnh rất nhiều đồ dùng gia đình.

Dùng súng vẽ người nổi tiếng



Một nghệ sỹ người Canada đã dùng… súng để vẽ tranh bằng cách ngắm chuẩn đường nét gương mặt những người nổi tiếng đã được phác họa trước bằng bút chì trên giấy. Sau cùng, bức tranh được tạo nên bằng những lỗ hổng có “hình hài” rõ ràng.

Tác phẩm từ xác động vật bị… đâm chết



Tháng 9/2009, nghệ sỹ người Anh Adam Morrigan đã giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt của mình. Đó là những tác phẩm được tạo nên từ xác những con vật gặp bị phương tiện giao thông cán chết trên đường phố hoặc những xác động vật khác mà anh ta tìm thấy quanh nơi mình sống.

Hộp sọ trẻ em gắn 8000 viên kim cương



Nghệ sỹ đương đại người Anh Damien Hirst đã thực hiện tác phẩm gây tranh cãi: dùng hộp sọ của một em bé để đính 8000 viên kim cương rồi sau đó bán đấu giá.

Tai mọc trên cánh tay



Triết gia kiêm nghệ sỹ biểu diễn người Australia - Stelios Arcadiou đã phải mất 10 năm mới tìm ra được vị bác sĩ đồng ý cấy chiếc tai nhân tạo lên mặt trong cánh tay phải của mình. Sau lần phẫu thuật thực hiện vào tháng 9/2006, Arcadiou lại tiếp tục cấy ghép thiết bị nhận dạng âm thanh vào các mô tế để chiếc tai thứ 3 này có thể đi vào hoạt động.

Nghệ thuật sắp đặt - ép nát 33 tấn táo

Để phục vụ cho một buổi biểu diễn nghệ thuật sắp đặt nằm trong khuôn khổ triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải năm 2007, ban tổ chức đã dùng tới 33 tấn táo chỉ để phục vụ cho việc… ép nát.



Hoạt động lãng phí và vô nghĩa này đã gây tranh cãi xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài.

Nghệ thuật siêu lập dị với giòi, ruồi



Tháng 1/2011, nghệ sỹ Damien người Anh đã thực hiện một hoạt động nghệ thuật sắp đặt với tên gọi “Let's Eat Outdoors Today”. Anh đặt đồ ăn trên bàn tiệc ngoài trời với những đĩa đầy giòi vàthực phẩm bị ruồi bâu. Màn trình diễn gây tranh cãi này sau đó đã được bán với giá 21500 bảng Anh.

Bọc bia trong… xác động vật chết



Công ty BrewDo (Anh) đã sáng tác ra 12 chai bia, rượu độc đáo với vỏ bọc là… xác động vật đã chết. Khi những chai bia, rượu whisky và vodka được bọc trong xác của 7 con chồn, 4 con sóc và 1 con thỏ rừng, giá bán của nó đã lên tới 760 USD. Việc làm sáng tạo này đã bị nhiều nhà bảo vệ động vật lên tiếng chỉ trích: độc ác, điên loạn và không thể chấp nhận.



Những tác phẩm điêu khắc

tuyệt đẹp bằng giấy




Cặp vợ chồng người Mỹ, Allen và Patty Eckman, đã biến những trang giấy trắng thành những tác phẩm điêu khắc có tính nghệ thuật rất cao.




Hai vợ chồng phải mất đến 11 tháng để hoàn thành những tác phẩm này. Allen và Eckman bắt đầu công việc này từ năm 1987 ở Nam Dakota, Mỹ. Tác phẩm đắt nhất của cặp đôi nghệ sĩ này là 47.000 bảng Anh.






những tác phẩm điêu khắc bằng giấy



Vẽ chân dung các cầu thủ nổi tiếng trên quả trứng






tác phẩm bằng những sợi chỉ


Đố bạn phân biệt được đâu là ảnh chụp và đâu là tranh thêu nào?







Bức ảnh này được chụp vào mùa đông năm 2007….







… và đây là phiên bản thêu của nó.






[size=5]Tóm lại mà nói con ng` chúng ta thật là thông minh và cực kì sáng tạo . Còn rất nhiều tác phẩm kì lạ chưa đc liệt kê hết [/size]


[size=5]CHốt cho các member 1 tác phẩm và hãy giải thích xem tác phẩm này kì lạ ở chỗ nào nhé,. :D[/size]


[size=5]
[/size]




đoán thử xem đây là tác phẩm nghệ thuật gì nhé. 3aha3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)