Sao thế giới 2010-09-01 03:36:53

Ngôi sao Châu Á nào được yêu thích nhất hiện nay?


[size=1]Cuộc bầu chọn "Những ngôi sao được yêu thích nhất Châu Á" đã thông báo kết quả vào hôm qua và các fans đang âm ỉ sướng với thông tin này đó.[/size]



[justify]Mới đây, trang web Yahoo!Korea đã diễn ra cuộc bình chọn trực tuyến cho hạng mục Những ngôi sao được yêu thích nhất theo khu vực các quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Đây là hạng mục nằm trong giải Seoul Drama Awards 2010 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. Cuộc bình chọn với quy mô khá lớn, không chỉ ở Hàn Quốc mà các fan đến từ các quốc gia còn lại đều có thể bình chọn cho diễn viên mình yêu thích nhất.


Lee Seung Gi


Diễn ra từ ngày 26/7 đến 26/8 với sự tham gia của 500.178 phiếu bầu, anh chàng Lee Seung Gi đã đạt được 115,108 phiếu và trở thành diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc. Kể từ drama Shining Inheritance năm ngoái vẫn được khán giả nhớ đến, Lee Seung Gi gần đây đang tham gia drama thần tượng My Girlfriend Is A Gumiho và đánh bật các đàn anh khác như Kim Nam Gil, Lee Byung HunCha Seung Won để giành trọn phiếu bầu của cư dân mạng.


Lee Seung Gi


Không chỉ nổi tiếng qua các drama ăn khách, Lee Seung Gi còn “nhẵn mặt” với người hâm mộ khi chủ trì trong các show truyền hình như Strong Heart, 1 Night 2 Days, Happy Sunday. Hình tượng của Seung Gi không phải điển trai, sexy như những mỹ nam khác, anh chàng gây ấn tượng nhờ lối diễn xuất đa dạng, tự nhiên, dễ thương.


Lâm Tâm Như


Tại đất nước của Vạn lý trường thành, nàng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như được bình chọn là Diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc với 17,358 phiếu, đè bẹp những đối thủ như Trần Kiện Phong, Phạm Băng Băng. Năm 2010 quả là năm năng nổ của Lâm Tâm Như, cô nhiệt tình tham gia từ diễn xuất trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Tam Quốc cho đến các hoạt động bên lề. Mới nhất, Lâm Tâm Như sẽ xuất hiện trong drama hot Tân Hoàn Châu Cách Cách với vai diễn Hạ Vũ Hà – mẹ của Hạ Tử Vy.


Châu Du Dân


Châu Du Dân cũng được cư dân mạng yêu thích và 13,139 là số phiếu mà nam diễn viên điển trai này được bình chọn. Những bộ phim thần tượng nổi tiếng cách đây khá lâu như Vườn Sao Băng, Cơn lốc tình yêu đã giúp Châu Du Dân trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ Châu Á thời đó. Vượt qua cái bóng của F4 cùng những scandal hẹn hò với các kiều nữ, Châu Du Dân tự khẳng định tài năng diễn xuất của mình, thay đổi hình tượng hoàn hảo bằng những vai diễn đột phá hơn, hai drama gần đây nhất của anh gây chú ý là Đêm Cuối Của Kim Đại BanBlack & White.


Xa Thị Mạn


Cuối cùng là cư dân mạng đã nêu danh Xa Thị Mạn là diễn viên được yêu thích nhất xứ Hồng Kông. Cựu Á hậu đã giành được 15,790 số phiếu của người hâm mộ, áp đảo Trịnh Gia Dĩnh, Dương DiXa Thị Mạn là gương mặt lớn tuổi nhất so với 3 diễn viên còn lại trong cuộc bầu chọn


4 sao được yêu thích nhất Châu Á hiện nay.


Trong khi đó, xứ sở hoa anh đào không nằm trong kết quả cuộc bình chọn. Giải thưởng Seoul Drama Awards 2010 sẽ được diễn ra tại hội trường KBS và được truyền hình trực tiếp trên sóng MBC vào ngày 10/9 tới. Seoul Drama Awards là giải thưởng được tổ chức bởi Hiệp hội Phát thanh truyền hình Hàn Quốc, ban tổ chức Seoul Drama Awards hợp tác với Yahoo Hàn Quốc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)