Hot boy - hot girl 2012-02-27 04:48:51

Ngọc Trinh với hàng tỷ đồng hàng hiệu


[size=2]Số tiền chân dài chi ra cho sở thích và niềm đam mê thời trang của mình phải tốn tới hàng tỷ đồng.[/size]Gợi cảm và sành điệu là phong cách thời trang mà chân dài Ngọc Trinh hướng tới ngay từ khi cô mới bước chân vào làng giải trí. Các thiết kế của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Hermes hay Christian Louboutin, rất được "nữ hoàng nội y" ưa chuộng.

Ngọc Trinh có một bộ sưu tập những đôi giày Christian Louboutin hay túi xách của hai thương hiệu lớn như Hermes và Chanel. Các xu hướng thời trang cùng sản phẩm hàng hiệu mới mẻ đều không "thoát khỏi tầm ngắm" của người đẹp. Ước tính số tiền cô nàng chi ra cho sở thích và niềm đam mê thời trang của mình phải tốn tới hàng tỉ đồng.



Ngọc Trinh kết hợp trang phục color block với chân váy Gucci và chiếc túi Chanel trị giá khoảng 4.000-6.000USD.


Chiếc túi xách của thương hiệu Hermes Birkin có giá khoảng 10.000 USD.


Túi xách Hermes có giá khoảng 7.000 USD và thắt lưng Hermes có giá khoảng 1.000USD.






Chiếc váy của Herve Leger ôm sát cơ thể, khoe đường cong gợi cảm, được Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của thương hiệu này thường có giá khá đắt. Ba chiếc váy cô diện có giá khoảng hơn 1.000USD.


Đôi giày Christian Louboutin của Ngọc Trinh có giá 4.000 USD. Đây là một trong những thương hiệu giày được cô nàng yêu thích nhất.


Ngọc Trinh khoác lên mình bộ trang phục Chic & Trendy và đôi giày lông Gucci.


Phải thường xuyên di chuyển tới nhiều địa điểm nên ngay cả chiếc vali đựng đồ, Ngọc Trinh cũng cẩn thận chọn lựa thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton. Chiếc vali của cô có giá 3.000 USD
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)