Sao Việt 2014-09-04 06:53:39

Ngọc Trinh: 'Mỗi năm bạn trai tặng một lần đổi xe hơi' - sướng nhỉ em ơi :>


'Nữ hoàng nội y' tự hào với đường cong của mình và khẳng định 'mình đẹp mình có quyền khoe'.
Ngọc Trinh rất vui vì clip khoe vòng ba nóng bỏng được bạn bè khen đẹp, đến bộ hình nude nghệ thuật được giới nhiếp ảnh khen ngợi, rồi lại “tự sướng” với chiếc túi 1 tỉ rưỡi đồng da cá sấu của Hermes. Ngọc Trinh đã tự thưởng cho mình 3 chiếc túi Hermes trị giá 45.000 USD. Ba tháng tiếp theo, người ta thấy cô bỏ ra 70.000 USD để sở hữu chiếc túi da cá sấu của Hermes… Trinh nói: “Tôi đã tự lập, không còn xin tiền bạn trai để tiêu xài nữa. Mỗi tháng, doanh thu từ spa, thời trang, mỹ phẩm cũng tốt lắm, nên tôi hay tự thưởng cho mình nhiều thứ mình thích”.
- Tại sao chị lại tự thưởng cho mình một cái túi đắt giá chứ không phải thứ khác?
- (Chớp mắt ngơ ngác) Ủa, cái túi thì sao vậy chị? À, tôi thích túi Hermes nên mua thôi, chứ có gì đâu. Chẳng lẽ tôi đi mua sắm lại là phạm pháp?
- Nhưng nó khiến truyền thông, dư luận quan tâm, rồi chị sẽ lại phải hứng “đá tảng”?
- (Cười!) Tôi cũng quen rồi, thầy số nói tôi là số thị phi, nhưng càng thị phi thì bạn trai càng thương tôi hơn, quan tâm tôi hơn. Rồi các anh chị em, bạn bè cũng thương hơn nữa.
Ngọc Trinh khoe chiếc túi Hermes 1,5 tỷ đồng.
- Chiếc túi Hermes cá sấu chị đã mua qua tay với giá 70.000 USD (hơn 1,5 tỷ) từ một người ở Pháp gốc Thái Lan?
- Giá trị của chiếc túi là 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) thôi, nhưng tôi không phải là khách hàng VIP của họ nên phải mua qua tay và bị đội lên 70.000 USD. Nếu là khách hàng VIP, đặt hàng chiếc túi ấy về cũng phải mất từ 6 tháng đến 1 năm. Ban đầu, tôi nghĩ 27 tuổi mình mới mua tặng bản thân chiếc túi cỡ như vậy, nhưng rồi thấy mình cũng 25 tuổi rồi, mà showbiz thì chưa ai 25 tuổi dám dùng cái túi như vậy cả. Tôi mua luôn để tự thưởng cho mình.
Tôi có nghĩ đến mình là con ranh đầu tiên xài cái túi hơn 1 tỷ khi 25 tuổi, mà đặc biệt là xài bằng tiền của mình kiếm ra, chứ không phải do bạn trai tặng. Còn mấy cô nào đó có dùng thì đều do bạn trai tặng hết, chứ chị nghĩ ai dám bỏ tiền ra mua một cái túi mắc như tôi.
- Nếu còn sống nhờ vào sự cung cấp tiền của bạn trai, chị có dám mua cái túi hơn tỷ đồng như vậy?
- Dù tôi có thích chiếc túi ấy thật cũng sẽ không dám xin bạn trai mua đâu. Tôi sẽ không thể hiện để anh ấy phải bận lòng đi mua cho tôi chiếc túi đắt như vậy. Mỗi năm, anh tặng sinh nhật bằng… một lần đổi xe hơi là được rồi. Giờ tôi vẫn hài lòng với chiếc BMW 750 mà anh ấy tặng năm ngoái nên chưa có ý muốn đổi xe.
- Nhưng chiếc túi đắt vậy mà chị cũng chỉ ôm ấp nó 2 tuần rồi gần đây lại là chiếc túi Dior giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Vì sao vậy?
- Cái túi Dior không đắt đâu nhưng nó là sản phẩm mới ra mắt. Tôi dùng đồ theo sở thích, chứ không hẳn phải đắt tiền mới mua. Cũng như vừa rồi, tôi mua đôi Roberto Cavalli để đi vì trong bộ sưu tập giày của mình chưa có đôi đó, nó cũng hơn 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng). Nhưng tôi cũng sẽ cưng đôi giày này trong 2 tuần như là cưng cái túi cá sấu kia trong 2 tuần vậy đó. Cứ “em” nào mới là tôi cưng 2 tuần liền à.
- Nhiều người gọi chị là fashionista, chị thấy sao?
- Họ gọi tôi bằng nhiều cái tên, nhiều ngôn ngữ ẩn dụ, nhiều danh xưng nhưng tôi vẫn chỉ là tôi, một cái tên là Trần Thị Ngọc Trinh thôi.
- Nghĩ đến chị, tôi cũng nghĩ đến “ông hoàng nhạc việt” Đàm Vĩnh Hưng, thích sưu tầm đồ hiệu, đặc biệt là LV. Người ta nói: “Bạn càng thiếu bạn càng muốn bù đắp để lấp đầy cái thiếu ấy”. Có phải tuổi thơ của chị quá nghèo khó, nên chị đang muốn bù đắp lại cho mình nhiều hơn?
- Tuổi thơ của tôi thiếu thốn về vật chất. Tôi, chị và những ai quan tâm đến tôi đều biết rất rõ điều ấy. Tôi không biết mình có đang bù đắp vật chất ở hiện tại cho quá khứ hay không, cái đó tôi không rõ. Nhưng đúng là tôi đã rất ghét, rất sợ cái nghèo đói, tôi đã vượt qua được nó.
Tôi từng sống dựa dẫm vào bạn trai, yêu người đàn ông phải biết lo cho mình, lo cả cho gia đình mình. Giờ thì tôi đã độc lập về kinh tế, tự lo được cho bản thân, lo được cho cả gia đình mà tình yêu của tôi và anh ấy vẫn hạnh phúc, ấm áp suốt 6 năm qua. Nhưng tôi có một tính xấu là hay khoe, khi mình có cái gì mới là mình khoe luôn với bạn bè trên facebook. Chính vì vậy mà mọi người quan tâm rộn ràng.
- Như là khoe eo hay vòng ba trong clip và bộ ảnh nude gần đây?
- Thì người ta vẫn nói “nàng đẹp nàng có quyền” mà. Trong showbiz, cô nào đẹp tự nhiên, cô nào thẩm mỹ, cô nào da xấu, chân to hay vòng kiềng cũng nhìn ra ngay. Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn cô nào đẹp là da phải mềm, mướt, mịn chứ không được nổi gai ốc hay da loang loang, đốm đốm. Chân cô ấy phải thẳng, đùi và hông phải khít, từ eo đến chỗ nở nhất của vòng 3 phải có độ cong như người ta hay gọi là “eo con kiến” đó.
- Chị có cho rằng mình sở hữu vòng eo con kiến, bờ mông đầy tự nhiên có một không hai trong showbiz?
- (Cười) Vòng eo thì tôi không nói. Nhưng tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai.
Ngọc Trinh tự hào với bờ mông tự nhiên quyến rũ.
- Chị tự hào bởi vẻ đẹp ấy của chính mình?
- Nếu chị đẹp chị có tự hào không? Chị có nhiều tiền chị có tự hào không? Chị lấy bằng giáo sư chị có tự hào không? Tôi nghĩ ai cũng sẽ tự hào nếu bản thân họ có được một giá trị nào đó mà xã hội vẫn đang tôn vinh. Chẳng phải rất nhiều cô gái, nhiều phụ nữ đang tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cho mình đẹp hơn hay sao? Tôi đẹp tự nhiên, chẳng mất đồng phẫu thuật thẩm mỹ nào mà vẫn đẹp, vậy là lời rồi đó.
- Chị nghĩ sao nếu nhiều phụ nữ không đẹp mà có bằng cấp cao, họ sẽ “chế nhạo” chị?
- Tôi không quan tâm, vì họ có quen biết tôi đâu. Tôi đã nói rồi, tôi càng bị thị phi, ném đá thì bạn trai tôi, những người thân, quen tôi đều thương tôi hơn. Vì họ hiểu tôi, sống với tôi.
- Chị có lo cái chữ “ngô nghê” vẫn gắn với chị?
- (Cười) Ừa, tôi ngu đó, cứ ngu được như tôi đi nhen.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)