Sao Việt 2014-09-03 04:17:35

Đã chuyển giới là phải tự hào "trưng" vòng 1


Các nghệ sĩ này đều có chung sở thích khoe vóc dáng bằng những bộ trang phục phóng khoáng, sexy, đặc biệt nhấn mạnh vào vòng 1 nảy nở.
[justify]Ở Việt Nam, các ca sĩ chuyển giới không còn là sự lạ. Tính sơ sơ trong showbiz Việt hiện nay cũng có tới 5 nữ ca sĩ từng là nam nhân. Người tiên phong trong việc này là Cindy Thái Tài. Cô từng có tên cha sinh mẹ đẻ là Nguyễn Thái Tài và phần giới tính trong giấy khai sinh được ghi là nam. Nhưng cách đây khoảng 5 năm, cô đã sang Thái Lan phẫu thuật và trở về với hình hài phụ nữ. Cindy Thái Tài nổi tiếng với câu nói: “Tôi đàn bà hơn mọi người đàn bà” và chị có cách đi đứng, ăn nói rất yểu điệu.[/justify]

Hương Giang Idol luôn trẻ trung, quyến rũ với những trang phục nhấn mạnh vòng 1.

[justify]Chuyển giới cùng thời điểm với Cindy Thái Tài còn có Di Yến Quỳnh. Di là họ của chồng cô, còn tên thật của cô là Phạn Ngọc Hoa. Hiện tại Di Yến Quỳnh đã có chồng và cô coi đó là niềm hạnh phúc quý giá nhất trong cuộc sống. Ca sĩ này còn là nhà thiết kế thời trang với nhãn hiệu nổi tiếng WL Fashion tại Canada. Cách đây vài năm Di Yến Quỳnh bỗng nhiên nổi tiếng trong nước khi có câu chuyện Khánh Phương lừa tiền của cô mà không trả. 

Nữ ca sĩ Cát Tuyền cũng từng là một người đàn ông và tuổi thơ của cô đầy những kỷ niệm bị kỳ vì hình hài là đàn ông mà tính cách lại, cử chỉ lại là đàn bà.
[/justify]

Có vẻ như Cindy Thái Tài đang khoe vòng 1 quá đà.

[justify]Hiện tại, Cát Tuyền đang sống hạnh phúc với chồng, nghệ sĩ Chinh Nhân. Đám cưới của cô từng gây xôn xao dự luận một thời gian dài.

Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol là hai ca sĩ chuyển giới “mới tinh” trong showbiz Việt. Lâm Chí Khanh đã vào làng ca hát từ lâu nhưng sau chuyển giới, cái tên của cô bỗng trở nên “hot”. Hiện nay, Lâm Chí Khanh đã đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm. Hương Giang Idol là ca sĩ chuyển giới trẻ nhất và nữ tính nhất showbiz Việt. Cô mới 21 tuổi và khuôn mặt, thân hình của cô luôn được xuýt xoa khen ngợi rằng: “sao xinh thế”.

Hương Giang, Di Yến Quỳnh, Khanh Chi Lâm… mỗi người có một số phận, tính cách khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung nổi bật, đó là sau khi thay đổi diện mạo lẫn giới tính, các nghệ sĩ này đều có chung sở thích khoe vóc dáng bằng những bộ trang phục phóng khoáng, sexy hơi quá đà và đặc biệt nhấn mạnh vào vòng 1 nảy nở.
[/justify]

Di Yến Quỳnh luôn tự hào với phong cách ăn mặc sexy của mình

[justify]Cindy Thái Tài luôn sử dụng các trang phục hở vai, kích đẩy vòng 1 táo bạo để tiện bề khoe "sự thành công" trong công cuộc tìm về chính mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, gương mặt và vóc dáng của nữ ca sỹ đã có phần bị ảnh hưởng và thay đổi do hóa mỹ phẩm.

Hương Giang là thí sinh của Vietnam Idol 2012. Tuy không sở hữu giọng xuất sắc hay nhưng Hương Giang lại gây được thiện cảm và chú ý nhờ "giới tính đặc biệt" và phong cách thời trang đẹp mắt cùng vẻ đẹp gợi cảm nhưng khá chừng mực và hài hòa với thị hiếu công chúng. Cô cũng có phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ và rất chừng mực để dễ dàng lấy lòng công chúng

Nữ ca sỹ Cát Tuyền luôn khoe đôi chân hấp dẫn và thân hình tròn trịa bằng những trang phục sexy.
[/justify]

Khanh Chi Lâm tự hào khoe vòng 1 được quảng cáo là… tự nhiên, chưa phải can thiệp dao kéo.

[justify]Di Yến Quỳnh được xem là một nữ ca sỹ có khả năng tài chính tốt, vậy nên trang phục của Di Yến Quỳnh thường thuộc dòng cao cấp. Nhưng nhiều người cho rằng việc khoe ngực quá nhiều có lẽ không còn phù hợp với ca sỹ thuộc lớp trung tuổi như cô.

Khanh Chi Lâm cũng thường xuyên diện váy hai dây, khoe vòng 1 nảy nở được quảng cáo là… tự nhiên, không can thiệp dao kéo.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)