Người mẫu - hoa hậu 2014-03-24 09:30:04

Ngọc Trinh: 'Hôm nào nhiều khách, tôi hiếm khi ngủ trước 12h đêm!'


[size=6]Khác với nhiều lần tham dự event, Ngọc Trinh luôn được ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đưa rước, lần này cô chỉ đi… một mình.[/size]

[size=6]Ngọc Trinh gợi cảm đi xem bước nhảy hoàn vũ[/size]

Tất tả với các khách hàng của Ngọc Trinh Fashion trong ngày cuối tuần, Ngọc Trinh lại sắm sửa váy vóc để đến với "Bước nhảy hoàn vũ".


Cô cho biết mình đến khá muộn và về sớm, vì cả ngày trực tiếp trò chuyện với khách hàng, tư vấn về thời trang cho từng vóc dáng của khách hàng, giọng cô đã khản tiếng.


Cô chia sẻ: "Không hiểu sao khi trả lời phỏng vấn trực tiếp, trả lời trước máy quay hình thì tôi rất luống cuống và bị khớp. Thế nhưng trước khách hàng của mình, tôi rất vui tính, nói nhiều, cười nhiều, thân thiện nên khách hàng nào cũng quý mến mình".


Ngọc Trinh cho biết cô làm việc không kể thời gian, mỗi sáng cô dậy từ sớm hơn 7h sáng, check mail, FB, Zalo… trả lời từng khách hàng của mình. Sau đó là điện thoại, tin nhắn công việc liên tục trong ngày.



Cô thường có mặt ở các showroom thời trang cho đến lúc trở về nhà gần 12h đêm. Trinh nói: "Hiếm khi nào tôi ngủ trước 12h đêm, hôm nào nhiều khách hàng, mình dù có mệt nhưng cũng vui lắm!"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)