Người mẫu - hoa hậu 2014-03-25 07:14:06

Hồng Quế già hợn khi khoác lên mình BST của NTK Hoàng Hải


Hồng Quế đẹp bất ngờ trước thềm show Aimer Hanoi kỷ niệm gần 20 năm làm nghề của NTK Hoàng Hải.

 
Hào hứng trở lại sàn diễn thời trang thủ đô để cùng Hoàng Thùy trở thành người mẫu xuất hiện ở vị trí quan trọng nhất trong show diễn Aimer Hanoi (Yêu Hà Nội) diễn ra vào ngày 30/3 tới đây, Hồng Quế cho biết cô đang chuẩn bị một tinh thần tốt nhất để không phụ lòng tin yêu của nhà thiết kế Hoàng Hải.
"Chúng tôi đã gắn bó với nhau nhiều năm. Tôi luôn dành tình yêu đặc biệt cho các thiết kế của Hoàng Hải, đồng thời anh cũng ưu ái dành cho tôi một vị trí tốt nhất trong hầu hết các dự án thời trang. Và lần này cũng vậy. Ở Aimer Hanoi, chị Hoàng Thùy là first face (người mở màn), còn tôi giữ vị trí chốt màn. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải một cách hoàn hảo nhất ý nghĩa đẹp của show diễn này" - Hồng Quế chia sẻ.
Trước đó, nói về show diễn, người mẫu Hoàng Thùy cũng cho hay do cấu trúc váy của nhà tạo mẫu vốn rất kén dáng nên "mỗi tuần tôi đều phải dành một khoảng thời gian nhất định cho công việc luyện tập để có được bước sải dài và uyển chuyển, phù hợp với show diễn này".
Đáng tiếc là do chưa kịp bình phục trước tai nạn giao thông nghiêm trọng, người mẫu Mâu Thanh Thủy đã không thể tham dự show diễn theo lời mời của nhà thiết kế. Được biết NTK Hoàng Hải đã từng làm việc với Mâu Thanh Thủy trong một số show diễn cách đây vài năm, khi cô mới là người mẫu không chuyên.
Hiện show diễn thời trang Aimer Hanoi đang rất được chú ý không chỉ bởi một lực lượng lớn người mẫu nổi tiếng tham gia, dàn khách hàng vip với sự hội tụ của nhiều thế hệ hoa hậu như Nguyễn Thị Huyền, Đàm Lưu Ly, Giáng My… cũng gây tò mò cho nhiều tín đồ. Con số dự tính 2 tỷ đồng cho việc làm show Aimer Hanoi đến thời điểm này có thể bị trội lên bởi khâu âm thanh, ánh sáng đang bắt đầu được thiết lập và sẽ còn thay đổi hay nâng cấp cho đúng ý nhà thiết kế.
Show diễn này còn là cột mốc đánh dấu việc Hoàng Hải chuyển mình Nam tiến trong thời gian tới.
Ngắm Hồng Quế tuyệt đẹp trong 8 trên 70 thiết kế sẽ được trình diễn trong show:


Hai mẫu váy đuôi cá được thiết kế trên chất liệu sang trọng, đường cắt cúp tinh tế khoe hoàn hảo vẻ đẹp nữ tính của người mặc


Hồng Quế với cách thể hiện khác biệt trong mẫu trang phục đã từng giúp người mẫu Kỳ Hân được vinh danh trong cuộc thi Siêu mẫu châu Á ở Hàn Quốc vừa qua



Hầu hết các mẫu thiết kế thuộc dòng haute couture của nhà tạo mẫu Hoàng Hải để yêu cầu người mẫu phải có hình thể đẹp nhất


Hồng Quế tự tin úp mở phần trên cơ thể vô cùng gợi cảm bằng mẫu váy pha ren tinh tế



Người mẫu 20 tuổi, đã gắn bó với NTK Hoàng Hải hơn 6 năm sẽ trở thành vedette trong show thời trang Aimer Hanoi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)