Hot boy - hot girl 2014-05-03 05:24:40

Ngọc Thảo vui hết cỡ tại Thái Lan trong kỳ nghỉ lễ/............


Dịp nghỉ lễ dài ngày 1/5, Ngọc Thảo đã cùng bạn bè đi du lịch tại Thái Lan để có những trải nghiệm thú vị.

Ngọc Thảo bắt đầu kỳ nghỉ từ ngày 1-5/5. Cô chia sẻ: "Khi vừa đến Thái Lan mình đã đi nhiều đến mức thuộc đường và biết rõ những điểm tham quan, vui chơi tại đây".


Hot girl Ngọc Thảo làm mặt xấu.


Cô tranh thủ mua sắm, ăn uống thỏa thích.


Là người có kinh nghiệm đi du lịch, cựu thành viên của nhóm Phở chia sẻ: “Nếu thông minh và biết cân đối chi tiêu thì một chuyến du lịch Thái Lan trong 5 ngày sẽ hết 10 triệu đồng bao gồm vé máy bay, mua sắm".


Cô kể lại kỷ niệm vui khi bị phát hiện tại Thái Lan: “Thảo rất thích ăn lẩu băng chuyền tại Thái và mỗi khi ăn thường không để ý đến xung quanh. Bỗng dưng Thảo nghe tiếng: "Phải con nhỏ đang ăn khí thế đó là Ngọc Thảo không?”. Lúc đó mình mới dừng lại và thấy mọi người đang nhìn bằng cặp mắt… e dè vì riêng Thảo đã ăn hết gần chục đĩa".


“Cảm giác của Thảo là muốn tìm một lỗ nào đó để chui xuống đất, xấu hổ vì sự mải mê ăn uống của mình", Ngọc Thảo vui vẻ kể lại.


Đất nước Thái Lan với kiến trúc độc đáo để lại ấn tượng với Ngọc Thảo: “Mình dành nhiều thời gian đi chùa và ngắm cảnh”.


“Đất nước Chùa Vàng như quê hương thứ hai của mình” – cô bày tỏ.


Cô nàng siêu quậy sẽ kết thúc chuyến du lịch của mình vào ngày 5/5. Cô bật mí, trong thời gian tới hình ảnh và diễn xuất sẽ có sự thay đổi lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)