Chuyện shock 2011-08-09 09:27:38

Nghiên cứu về nhân thú gây sock tại nước Anh


Nhân thú là kết quả của một phép lai giữa tinh trùng của loài vật này với trứng của một loài khác, không loại trừ con người. Dư luận Anh đang xôn xao sau khi một loạt bức ảnh về nhân thú được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Theo những thông tin được tiết lộ, có ba phương pháp có thể tạo ra nhân thú. Thứ nhất là phương pháp tạp giao, dùng tinh trùng của một loài động vật cho thụ thai với trứng của một loài động vật khác. Phương pháp thứ hai là cấy tế bào thai của một loài động vật này với tế bào thai của một loài động vật khác. Phương pháp thứ ba là lấy nhân tế bào của trứng động vật ra rồi cấy ghép nhân tế bào của con người thay thế vào đó.

Luật nhân loại thụ tinh và tế bào thai tại Anh quy định, những tế bào thai tạp giao này trong vòng hai tuần bắt buộc phải tiêu hủy, đồng thời chỉ có thể dùng bò sữa và thỏ để tiến hành thí nghiệm, và chỉ có thể triển khai thí nghiệm sau khi được cấp giấy phép. Do đó, những hình ảnh về nhân thú được đăng tải trên báo chí Anh những ngày qua đã làm dấy lên những câu hỏi về tính hợp pháp và độ trung thực của chúng.

Trên thực tế, con người đã được hình dung về nhân thú qua bộ phim Nhân thú tạp giao từng xuất hiện trước đây. Dưới đây là những hình ảnh được trích đăng trên báo chí nước Anh và một số hình ảnh về nhân thú trong bộ phim Nhân thú tạp giao 3ahh3 3ahh3 3ahh3 :



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)