Chuyện lạ 2012-04-18 01:55:01

Nghịch tử( Con trai giết người đổ tội cho cha)


[size=2]Sau khi giết người mà hắn thầm yêu rồi cướp tài sản, bị toà án đưa ra xét xử, cậu con trai đã kêu oan và cho rằng cha anh ta mới là hung thủ.[/size]Ngày 17/4, Tòa án Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử đối với bị cáo Trương Minh Hải (24 tuổi, ngụ xã Nghĩa Lập Thượng, huyện Hòa Đức, tỉnh Long An) về hành vi “giết người, cướp tài sản”.

Theo cáo trạng của VKSND Tối cao, trước đó Hải có quen biết với chị Trà Thị Thu Hương (19 tuổi, ngụ cùng xã). Tuy nhiên một thời gian sau Hải cưới vợ, đi làm thuê nên hai người không gặp nhau nữa.

Đến một ngày cuối tháng 2/2011, Hải bất ngờ gặp lại Hương và xin số điện thoại để tiện liên lạc. Sau đó, Hải lấy sim điện thoại của cha ruột là ông Trương Văn Lưa (42 tuổi) để nhắn tin cho Hương rủ đi uống nước. Sau vài lần hò hẹn, tuy đã có vợ con nhưng Hải ngỏ lời yêu đương với Hương.

Biết bạn trai đã có gia đình nên cô gái đã từ chối. Tuy nhiên Hải vẫn tiếp tục “nuôi mộng” theo đuổi cuộc tình của mình.

Ngày 10/5/2011, Hải liên tục gọi điện cho Hương nhưng cô gái không nghe máy. Lúc này Hải ghen tuông vì nghĩ rằng Hương quen với nhiều người con trai khác nên nảy sinh ý định sát hại “người trong mộng”.





Nghĩ là làm, ngay sau đó Hải mua dao Thái Lan rồi dùng xe máy chạy đến nhà Hương để nói chuyện. Đến 19h50 phút cùng ngày Hải đi ra ruộng rau gần nhà Hương rồi gọi điện cho cho cô gái ra ngoài nói chuyện. Khi gặp nhau, Hải tiếp tục bày tỏ tình cảm nhưng Hương quyết định từ chối và định quay vào nhà. Ngay lập tức, Hải dùng tay kéo Hương lại liền bị cô gái tát vào mặt một cái.

Điên máu, gã ôm chặt người Hương rồi lạnh lùng dùng dao cắt một nhát mạnh vào cổ cô gái. Bị cắt đứt cổ họng, nạn nhân không kịp kêu cứu đã gục xuống.

Sau đó Hải lấy chiếc điện thoại trên tay của nạn nhân đang cầm rồi quẳng xác xuống ao gần đó. Gây án xong, Hải cầm dao bỏ vào cốp xe rồi đi uống cà phê đến khuya về nhà.

Một lúc sau, Hải nghe thấy thông tin có người đã phát hiện xác của Hương ở bờ ao. Hải tỏ vẻ bình thản dùng xe máy quay lại hiện trường xem công an khám nghiệm tử thi và dò xét tình hình đến rạng sáng ngày hôm sau mới về nhà. Cùng lúc, điện thoại của nạn nhân Hương có cuộc gọi đến, Hải giật mình liền lấy ra để tắt máy nhưng lại bấm nhầm vào nút nhận. Hắn hoảng hốt thoát pin điện thoại.

Phát hiện con có biểu hiện lạ, ông Lưu hỏi: “Có phải vụ án do mày gây ra không?”. Hải trả lời: “Án gì, nó chảnh nên tôi cắt cổ nó”. Biết con gây tội tày đình, ông Lưu khuyên Hải ra cơ quan đầu thú nhưng hắn nói: “Qua đám tang sẽ đi”.

Đến ngày 21/5, ông Lưu một lần nữa khuyên Hải ra cơ quan công an đầu thú nhưng hắn không nghe theo. Thương con, ông Lưu đến công an xã đầu thú nhận tội nhưng không biết khai thế nào nên quay về. Ngay sau đó lực lượng công an đến nhà nghi can khám xét bắt giữ Hải.

Ngày 29/11, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa xét xử bị cáo Trương Minh Hải. Tuy nhiên tại đây bị cáo Hải lại kêu oan cho rằng không phải hắn giết Hương mà chính là ông Lưu. Bị cáo Hải cho rằng: "Vì thương cha nên đã nhận tội thay. Nhưng vì tòa xử mức án cao nên khai sự thật".

Nhưng cơ quan điều tra công an tỉnh Long an đã có kết luận, Hải chính là người nhắn tin, gọi điện thoại cho Hương sau khi gây án. Ngày xảy ra vụ án, ông Lưu không hề ra khỏi nhà. Ngoài ra, những lời khai ban đầu của Hải phù hợp với những nhân chứng và khám nghiệm tại hiện trường.

HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Hải là đặc biệt nghiêm trọng. Gây án không biết hối cải mà con còn đổ tội cho cha đẻ của mình. Vì vậy, tòa quyết định xử phạt bị cáo Trương Mạnh Hải mức án tử hình vì tội “giết người, cướp tài sản”.

Bên cạnh đó, ông Trương Văn Lưu cũng nhận mức án 2 năm tù về tội danh “không tố giác tội phạm".

3curse3 thèn này eo phải người..!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)