Sao thế giới 2011-05-20 03:24:40

Nghi án “ảnh nóng” táo bạo của người đẹp Đài Loan Y Năng Tịnh


[size=2]“Giáo chủ làm đẹp” Đài Loan Y Năng Tịnh trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tờ “Next Magazine” tiết lộ một số hình ảnh được cho là “ảnh nóng” của cô trong quá khứ.[/size]



Y Năng Tịnh (tên thật Ngô Tịnh Di) sinh ra tại Đài Bắc, năm nay bước sang tuổi 41. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi và nhanh chóng trở thành ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan, Hong Kong và Nhật Bản




Y Năng Tịnh bị nghi từng chụp "ảnh nóng"


Kể từ sau khi li hôn với người chồng đầu ấp tay kề Dữ Trừng Khánh, người đẹp với biệt danh “giáo chủ làm đẹp” Đài Loan Y Năng Tịnh đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn để thoát ra khỏi bóng đen của cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, vừa qua, nữ diễn viên vốn nổi tiếng dịu dàng, thanh nhã này lại trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tờ “Next Magazine” tiết lộ một số hình ảnh được cho là “ảnh nóng” của cô trong quá khứ.






Bộ ảnh táo bạo gây nhiều tranh cãi


Trước đó, một người rao bán trên mạng internet băng đĩa “nóng” bỗng nhiên phát hiện một nữ nhân vật chính trong phim giống Y Năng Tịnh tới 80%, thậm chí có người từng làm việc cùng nữ diễn viên đã phải thốt lên kinh ngạc vì quá giống. Khi đưa ảnh Y Năng Tịnh hồi mới bước vào làng giải trí ra so sánh thì phát hiện hai người cùng có mắt một mí, lông mày đậm, khuôn mặt trái xoan, chỉ có điều là nhân vật chính trong loạt “ảnh nóng” gầy hơn Y Năng Tịnh vào thời điểm đó rất nhiều, chính vì vậy vẫn không thể xác thực đó có phải là cùng một người hay không.

Tin tức này vừa được xuất bản liền gây xôn xao cộng động mạng, tuy nhiên hầu hết mọi người đều không tin rằng nhân vật nữ chính đó là Y Năng Tịnh: “Diện mạo khác xa, kiểu trang điểm và để tóc ít nhất cũng từ 30 năm trước rồi!”




Y Năng Tịnh khi mới vào nghề (trái) và hiện tại


Người trong cuộc – Y Năng Tịnh sáng ngày 18 tháng 5 cũng nhanh chóng đưa ra tuyên bố bày tỏ đã mời luật sư đến xử lí vụ việc và yêu cầu tờ “Next Magazine” ngừng ngay việc đưa tin. Người đẹp U40 xứ Đài nhấn mạnh: “Trang bìa của tờ ’ Next Magazine’ đã dùng cách thức so sánh dễ gây hiểu nhầm để thu hút người đọc, thực tế họ đã xâm hại tới thanh danh của bản thân tôi!".




Trang bìa tờ báo đưa tin.


Ngoài ra, Y Năng Tịnh còn đề nghị các phương tiện truyền thông khác không nên “tát nước theo mưa”, nếu không cô sẽ phải nhờ tới pháp luật can thiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)