Tin tức - pháp luật 2012-12-25 04:23:25

Nghệ An: Dùng súng cướp ngân hàng lấy 200 ngàn


(ĐVO) - Khi bị công an truy bắt Thao đã nổ súng tự chế vào tổ công tác. Rất may viên đạn không phát nổ, Thao bị bắt ngay sau đó.

Vào khoảng 10h ngày 22/12, tại Ngân hàng Chính sách huyện biên giới Quế Phong, đóng tại thị trấn Kim Sơn, Nghệ An đã xảy ra một vụ cướp. Đối tượng là Quang Văn Thao, trú tại bản Đỏn Chám, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong.

Khi các nhân viên ngân hàng đang làm việc thì bất ngờ Thao mang theo súng tự chế vào ngân hàng, uy hiếp các nhân viên ở đây yêu cầu đưa tiền. Một nhân viên đã đưa cho Thao 200.000 đồng, Thao cầm tiền và bỏ đi. Tuy nhiên, khi đang trên đường cầm tiền đi mua ma túy thì Thao đã bị lực lượng công an huyện Quế Phong vây bắt.

Thao đã chống trả quyết liệt bằng việc chĩa chiếc súng tự chế vào phía công an bóp cò uy hiếp nhưng rất may súng đã không phát nổ. Ngay sau đó lực lượng công an đã đưa Thao về trụ sở làm việc.

Trao đổi với PV, một chiếc sĩ công an huyện Quế Phong cho biết: Thao là đối tượng có tiền sử nghiện mà túy trong địa bàn, hiện đang bị lực lương chức năng đặt trong danh sách theo dõi. “Có lẽ vì lên cơn nghiện, lại không có tiền mua thuốc nên Thao mới dùng súng đi cướp ngân hàng”, vị công an này nhận định.

Thành Văn (Tổng hợp)
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)