Sao thế giới 2010-02-22 15:35:56

Ngây ngất với vẻ sexy của Tata Young


Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng lý tưởng cùng giọng ca ngọt ngào đầy cuốn hút, Tata Young hiện là một trong những nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất ở xứ sở chùa vàng. Ca sĩ bốc lửa này sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 25/2 và biểu diễn đêm duy nhất hôm 26/2 tới tại TP HCM.
>> Ca sĩ Tata Young đến TP HCM

Sinh năm 1980 và tạo cơn sốt với phong cách biểu diễn sôi động rất Tây, ngôi sao hai dòng máu Thái Lan và Mỹ từng khởi nghiệp ca hát từ khi mới 11 tuổi. Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở quê nhà, năm 14 tuổi, Tata Young ký hợp đồng với GMM Grammy, tập đoàn giải trí lớn nhất Thái Lan và cho ra mắt album đầu tay Amita Tata Young. Ngay lập tức, tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng khắp cả nước, người ta nhắc đến cô như một hiện tượng, bởi chỉ trong 5 tháng từ khi đĩa đầu tiên ra mắt, hơn 1 triệu bản đã được tiêu thụ hết veo.

Năm 2004, Tata Young cho ra mắt album tiếng Anh đầu tiên với tên gọi I Believe – chính "niềm tin" này đã mang tên tuổi cô gái trẻ đến với toàn thế giới, giúp cô trở thành một trong những nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất châu Á. Tại thị trường khó tính Nhật Bản, các ca khúc của người đẹp như Sexy, Naughty, Bitchy đều được khán giả cuồng nhiệt đón nhận và luôn ngự trị trong bảng xếp hạng những bài hát được yêu thích nhất. Nối tiếp thành công đó, năm 2006, cô gái xứ chùa vàng tiếp tục tung ra album tiếng Anh thứ hai với tên gọi Temperature Rising và tiếp tục thu hút rất nhiều sự yêu mến từ khán giả trên toàn thế giới.



Gương mặt đẹp và tài năng của làng giải trí Thái Lan. Ảnh: Tata.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Tata Young còn chinh phục màn ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim The Red Bike Story, O-NegativePlai Tien. Ngoài ra, "nàng Britney Spear châu Á" còn là người mẫu sáng giá trên các sàn catwalk quê nhà.

Ngày 26/2 tới, Tata Young sẽ lần đầu tiên mang tới Việt Nam những ca khúc đi cùng thành công của cô trong suốt nhiều năm qua như Ready for love, My bloody Valentine… Trước khi ngắm người đẹp "bằng xương bằng thịt", mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của cô ca sĩ xinh đẹp này:





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)