Hot boy - hot girl 2015-04-07 04:03:33

Ngây ngất ngắm Hoàng Thùy Linh gợi cảm giữa đời thường.Trắng không tỳ vết ,yêu luôn <3 :))


Với sự hỗ trợ từ stylist riêng, Hoàng Thùy Linh ngày càng nữ tính, gợi cảm


Vốn được biết đến là nữ ca sỹ có gu thời trang cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Thời gian này, ngoài việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc theo kịp trào lưu EDM, nữ ca sỹ Just you cũng chăm chút khá nhiều về mặt hình ảnh khi có hẳn stylist cho riêng mình.

 

"Khác với những gì khán giả nhìn thấy trên sân khấu, ngoài đời, Hoàng Thùy Linh thường xuất hiện khá giản dị với váy xuông, áo thun kết hợp quần sooc, giày bệt. Nhưng kể từ ngày làm stylist cho Linh, tôi muốn cô ấy thay đổi và cần mặc đẹp, cá tính hơn nữa", stylist Hoàng Ku cho biết.

 

Hình ảnh mà nữ ca sỹ đang hướng đến hiện nay có phần hơi cổ điển của thập niên 70 nhưng vẫn bắt kịp thời đại và giúp Hoàng Thùy Linh khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, sexy của mình.

 

Khi xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh luôn đầu tư phần hình ảnh trở nên nóng bỏng, cầu kỳ để phù hợp với dòng nhạc đang theo đuổi, nhưng ngoài đời, cô lại là cô gái đầy mạnh mẽ, cá tính.

 

"Linh có thân hình đầy đặn, dáng người rất ăn gian chiều cao, do đó, tôi muốn cô ấy lột xác trở nên nữ tính và điệu đà hơn mỗi khi xuất hiện", stylist riêng của nữ ca sỹ chia sẻ.

 

Giọng ca Just you cũng đã cho thấy sự thay đổi rõ nét về mặt hình ảnh trong những lần xuất hiện gần đây, cả trên sân khấu lẫn street style đời thường.

 

Sau khi lỡ mất cơ hội tham gia The Remix, Hoàng Thùy Linh đang tập trung chuẩn bị nhiều dự án ấn tượng. Nữ ca sỹ hy vọng sẽ sớm hoàn tất các sản phẩm mới để "trả nợ" nhiều hơn nữa những tình cảm của khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Theo Hương Bùi (Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)