Hot boy - hot girl 2015-04-07 02:56:40

Em họ "hot girl" của sao U23 Việt Nam hóa nữ cảnh sát cơ động xinh đẹp.Muốn được thông chốt e quá gái ơi =))


Những bức ảnh trong trang phục nữ cảnh sát cơ động xinh đẹp được Phương Anh tung lên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Anh vừa chia sẻ những bức ảnh khoác trên mình quân phục của lực lượng cảnh sát cơ động. Được biết, đây là hình ảnh hậu trường của một buổi ghi hình phóng sự mà nữ sinh này được mời tham gia.



Những bức hình Phương Anh tươi tắn trong quân phục cảnh sát cơ động

 




Ngay sau khi chia sẻ trên mạng, những bức ảnh của Phương Anh nhận được nhiều lời ngợi khen của bạn bè cũng như cư dân mạng. Không ít chàng trai còn mạnh dạn để lại những comment làm quen với cô nữ sinh của trường THPT Nguyễn Huệ, T.P Yên Bái.


Cư dân mạng tới tấp khen những bức ảnh của Phương Anh

Phương Anh là em gái Bùi Tiến Dũng, trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của QK4 và Viettel. Trung vệ gốc Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á và hiện đã chuyển sang khoác áo HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2015.


Phương Anh bắt đầu được chú ý sau khi bức ảnh cô chụp cùng Công Phượng ở giải giao hữu U19 Đông Nam Á được chia sẻ trên mạng. Nhiều trang tin còn đặt nghi vấn nữ sinh này là bạn gái bí mật của Công Phượng và điều này đã khiến cô bất đắc dĩ trở thành "người của công chúng". 

Để tránh bị làm phiền, Phương Anh đã phải đính chính với báo chí. Theo nữ sinh quê Yên Bái, cô là em họ của hậu vệ Tiến Dũng nên thường xuyên đến sân vận động để cổ vũ anh trai trong mỗi trận bóng. Cô cũng rất quý Công Phượng nhưng cả hai chỉ xem nhau như bạn bè.


Bức ảnh khiến Phương Anh trở nên nổi tiếng với mác "bạn gái Công Phượng"

Phương Anh giải thích về những tấm ảnh thân mật với ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai: "Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường".

 

"Sau khi thông tin mình và Công Phượng hẹn hò được lan đi, nhiều người lạ đã gửi tin nhắn đến Facebook với mong muốn tìm hiểu sự việc cũng như tò mò mối quan hệ đã đi đến đâu. Mình thừa nhận với họ có quý anh Phượng, nhưng tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bạn bè", Phương Anh khẳng định.

Theo

Thành Đạt / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)