Hot boy - hot girl 2014-05-22 14:36:02

Ngất ngây, nuốt nước bọt khi ngắm nhìn 6 chân dài sành điệu nhất showbiz Thái


Chompoo Araya, Aum Patcharapa, Ploy Cherman… là những ngôi sao có phong cách đáng ngưỡng mộ nhất nhì Thái Lan hiện nay.
1. Chompoo Araya
Nữ diễn viên, người mẫu Chompoo Araya mang trong mình sự pha trộn ba dòng máu Thái - Lào - Anh. Cô được biết đến là một trong những nghệ sĩ tài năng của làng giải trí xứ Chùa Vàng với vai trò diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC. Không những thế Chompoo còn là một ngôi sao có gu ăn mặc sành điệu và luôn biết nắm bắt những phong cách thời trang mới nhất của thế giới. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng mang tên MINGLE.
Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Chompoo luôn chọn những kiểu trang phục quyến rũ và sang trọng, thu hút ống kính máy ảnh.
Sự tự tin và quyến rũ giúp Chompoo để lại những dấu ấn sâu sắc tại Liên hoan phim Cannes 2013.
Không chỉ nổi bật trên thảm đỏ, phong cách thời trang hàng ngày cũng được Chompoo chăm chút độc đáo và bắt mắt.
2. Aum Patcharapa
Aum Patcharapa là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan, so về độ nóng bỏng thì không ai có thể thay thế nổi. Hiện tại, Aum vẫn giữ vị trí số 1 và được gọi là "Hoàng hậu của đài CH7". Ngôi sao này từng được tạp chí danh tiếng FHM bình chọn là một trong những người đẹp gợi cảm nhất Thái Lan.
Không chỉ tài năng, Aum còn là ngôi sao có gu thời trang sành điệu. Cô luôn biết cách kết hợp quần áo cực đúng mốt và lôi cuốn.
Trang phục từ đời thường đến thảm đỏ của Aum đi theo tiêu chí gợi cảm, sexy.
 
 
3. Cris Horwang
Nếu là fan của dòng phim Thái, chắc hẳn không thể quên được nữ diễn viên Cris Horwang, cô nàng ma nữ Bee đáng yêu xinh đẹp và quyến rũ trong Ôi ma ơi. Cris Horwang là một ngôi sao tài năng của ngành điện ảnh Thái Lan, không chỉ nối tiếng trong diễn xuất, Cris còn được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, DJ và là giáo viên dạy múa tài năng.
Với phong cách thời trang sang trọng, Cris có thể thu hút ống kính mọi lúc, mọi nơi.
Sống bên Mỹ một thời gian dài nên phong cách của Cris bị ảnh hưởng bởi vẻ cá tính nhưng quyến rũ của các cô gái phương Tây.
Street style của Cris khá đa dạng, khi gợi cảm, lúc lại nhí nhảnh và tươi trẻ.

4. Ploy Chermarn
Nữ diễn viên Ploy Chermarn được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" của giới showbiz Thái. Ngoài vai trò diễn viên, Ploy còn tham gia rất nhiều show diễn thời trang và là một người mẫu có tiếng trong làng giải trí. Sở hữu khuôn mặt đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng gu thời trang tuyệt vời nên dù đã ở tuổi 32, vẻ đẹp của Ploy vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.  
Vốn xuất thân từ nghề người mẫu nên Ploy dễ dàng nắm bắt những phong cách thời trang sành điệu nhất của thế giới.
Cô luôn biết cách mix đồ sao cho hợp thời và bắt mắt nhất.
Với tính cách vui vẻ, Ploy luôn chọn cho mình những trang phục trẻ trung, tươi tắn.
5. Sririta Jensen
Sririta mang trong mình hai dòng máu Thái - Đan Mạch với vẻ đẹp vừa mang đậm nét quyến rũ phương Tây lại có một chút dịu dàng, đằm thắm của phương Đông. Nhờ vậy, Sririta nhanh chóng được các công ty giải trí chú ý đến và trở thành người mẫu của một công ty thời trang có tiếng tại Thái Lan. Cô còn được mời tham gia khá nhiều bộ phim của đài truyền hình danh tiếng CH3.
Không chỉ là một ngôi sao đa-zi-năng, cô cũng gây chú ý nhờ gu thời trang sành điệu và quyến rũ.
Nhờ dáng người cao ráo, thanh thoát cùng đôi chân thon dài, Sririta luôn tỏa sáng trong mọi bộ trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ.
 
6. Bee Namthip
Chắc hẳn các mọt phim Thái đều không mấy xa lạ với cái tên Bee Namthip - diễn viên nổi tiếng được công chúng Việt Nam cũng như các nước châu Á biết đến qua các bộ phim Dòng máu phượng hoàng, Những nữ sát thủ, Linh hồn bị đánh tráo…Bee là người mẫu quảng cáo có giá được các nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang săn đón và thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn danh tiếng.
 
Trước khi thành diễn viên, chân dài này khá nổi tiếng trên các sàn catwalk Thái.
Với tính cách tiết kiệm, không hoang phí trong vấn đề chi tiêu, Bee thường chọn những trang phục giá bình dân nhưng không kém phần sang trọng.
Mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông, Bee luôn trở thành tiêu điểm nhờ những trang phục mà cô lựa chọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)